Pixel Là Gì, Nuôi Như Nào, Sử Dụng Như Nào Cho Thông Minh Hiệu Quả

Tại thời điểm này chạy Facebook ads dạng chuyển đổi nuôi pixel lên ngôi như là 1 xu hướng cho tương lai của Facebook ads.

Nhưng pixel là gì, nuôi như nào, sử dụng như nào cho thông minh hiệu quả thì rất ít người biết, hôm nay rảnh rỗi Mị bật mí tại sao pixel lại thần thánh như vậy.

Nếu có pixel tài khoản và page chỉ là phụ

Nếu trước đây bạn còn chạy chuyên về tương tác và tin nhắn thì tài sản Facebook là sở hữu những tài khoản tiêu càng nhiều tiền càng khôn, hệ thống page lớn càng nhiều like tương tác càng tốt, tập khách hàng, tập đối tượng, lookalike càng nhiều càng tốt chạy mới rẻ thì từ khi có pixel, chỉ cần nắm trong tay 1 con pix trên 10k chuyển đổi bạn là bá chủ luôn.

Thần thánh ở chỗ nếu bạn đã có 1 con pix xịn rồi thì dù là tài khoản mới tinh chưa chạy quảng cáo bao giờ bạn chia sẻ quyền sử dụng pixel cho tài khoản mới đó cắm quảng cáo phát chạy rẻ như tài khoản chất.

Dù bạn chạy ở 1 page mới tinh cũng chả sợ nếu vẫn cho chạy trên con pix chất rồi thì page chỉ là cái cần có để chạy mà thôi.

Tạo pix như nào cho đúng

Nếu bạn tạo pix trên tài khoản cá nhân thì khi tài khoản chết pix sẽ tèo, nhưng nếu bạn tạo pix trong trình quản lý doanh nghiệp thì dù tài khoản trên doanh nghiệp chết thì pix vẫn sống. Trừ khi chết doanh nghiệp thì pix mới đứt.

Nuôi Pix như nào cho nhanh khôn?

Có nhiều cách nhưng có 3 cách hiệu quả nhất như sau

  • Dùng sản phẩm đẩy chất lượng oki bán với giá rẻ chấp nhận không lãi để nuôi pix thời gian đầu
  • Tổ chức những cuộc thi hấp dẫn dễ dàng tạo phễu tặng quà miễn phí điền thông tin để nhận
  • Tặng sản phẩm không bán chỉ cần điền thông tin vào landingpage sẽ nhận được quà

Cách dùng Pixel chuẩn và hiệu quả.

Dùng đồng thời nhiều Pixel trên 1 landing với quy trình như sau.

  • BM-A cầm pix gốc full tên X
  • BM-B cầm pix dự phòng tên Y
  • BM-C cầm pix chuyên cho 1 ngạch sản phẩm nào đó ví dụ Pix chuyên Túi là  Z.Túi
  • BM-D cầm pix chuyên cho 1 ngạch sản phẩm nào đó ví dụ Pix chuyên giày là Z.giày

Như vậy khi bạn chạy sản phẩm túi bạn cái 3 pix bao gồm (X-Y-Z.Túi) khi sét quảng cáo tên tài khoản ads bạn chỉ cần chọn pix X để chạy thì pix Y pix Z.Túi học y chang

Khi bạn chạy sản phẩm Giày bạn cái 3 pix bao gồm (X-Y-Z.Giày) khi sét quảng cáo tên tài khoản ads bạn chỉ cần chọn pix X để chạy thì pix Y pix Z.Giày học y chang.

CHÚ Ý BM A B C D không ĐƯỢC CHẠY QUẢNG CÁO, HÃY CHIA SẺ CHO CÁC BM KHÁC CHẠY, BM KIA CHỈ ĐỂ GIỮ PIX THÔI ĐỪNG ĐỂ CHẾT BM GIỮ PIX

Như vậy bạn chỉ cần chạy đập tiền vào 1 pix nhưng 3 pix đều được học hỏi như nhau, sau này đổ nhiều tiền vào rồi thì bán sản phẩm nào chỉ cần cho đúng pix ví dụ bán chuyên túi gắn pix chuyên túi không cần chạy bằng pix full nữa pix full chỉ để nuôi ban đầu.

Ngay ban đầu chia nhỏ pix thì lại tốn quá nhiều tiền. Cách trên để các bạn tiết kiệm tiền nuôi pix nhiều nhất có thể.

Hiện tại hệ thống của Mị có 8 pix chuyên cả 100k chuyển đổi.

Chia sẻ của Nguyễn Tố Uyên

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...