Những Sai Lầm Chết Người Và Bí Quyết Chọn Kol Tiktoker

Tada lại là Jami đây hôm nay mình xin được phép chia sẽ tiếp hôm trước về book KOL tiktoker nha.

Follow và view không phải là tất cả

Thực sự theo cảm quan mình đã từng thử thì ở tiktok 2 con số này nó hơi ảo 1 chút. Mình không biết là có 1 số bạn có trick có thủ thuật gì nhưng 2 con số này so với lượt tương tác view rất khác xa.

Tuy nhiên đó chỉ là 1 phần, vì còn có những tiktok nào hot và độ tương tác tốt thì 2 cái này vẫn phản ánh đúng. Vậy nên là khi muốn book 1 tiktoker cái này tầm khoảng 50% tin tưởng thôi nhé các tình yêu ui. Các bạn nên:

  • Check lượt tương tác của các clip gần nhất
  • Check xem thời gian post các clip gần nhất
  • Check lượt tim lượt comment
  • Check xem comment đa số về gì
  • Check xem ai là người comment

Từ đó mình suy ra người này họ có những video chất lượng và phù hợp hay là đang trick. Vì mỗi lần shop bỏ chi phí ra cũng rất sót đúng không, nếu mình không kỹ thì cũng hơi buồn nếu book sai người đặt sai niềm tin. Nhưng mà mỗi người tụi mình phải sai 1-2 lần gì đó mới học được kinh nghiệm

Đối tượng Tiktoker

1 tiktoker có những video thực sự mà mấy trăm k view và vài chục hay trăm comment ý thì thực sự họ cũng có sự tương tác và độ phủ nhất định không thể phủ nhận dc.

Nhưng shop ơi chúng ta phải nhớ phần 1 về chiến dịch chúng mình để ra target tụi mình hướng đến là ai. Vậy nên khi bạn lựa 1 tiktoker check xem đối tượng của những video ấy là ai nhé.

Vd những clip hot girl thì đa số toàn mấy anh trai xem comment thôi, m mình book review quay clip phụ kiện tóc, áo thời trang thì thôi rồi sai tệp khách muốn hướng tới.

Hãy trao đổi với tiktoker xem tệp ở kênh họ là ai ở đâu độ tuổi bao nhiêu nhé.

Không phải cứ book là ra đơn

Cái này trước mình cũng nghĩ vậy mà book tè le nhưng rồi mình nhận cái kết đắng có thể do mình chưa tìm hiểu kỹ và chưa có kế hoạch đúng.

Ví dụ những sản phẩm như đồ bơi, đồ lót, bikini,… Tiktok rất hạn chế.

Nội trong clip nhắc đến thôi chưa mặc cũng hơi khó lên view và các tiktoker họ cũng vì thế mà k nhận, những ai cố gắng nhận thì lượt view tương tác cũng khó mà phủ.

Kết luận là mình nên nghiên cứu thật kỹ nền tảng tiktok

Tada vậy là hết rồi. Mong đc các bạn comment và like bài viết để mình có động lực chia sẻ phần tiếp.

Chia sẻ của Yến Hà

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...