Mục lục
Tản mạn về hậu vòng loại worldcup, sau trận vòng loại WC vừa rồi nhiều nhãn hàng đã tận dụng được cơ hội để khách hàng biết đến thương hiệu nhiều hơn, mình xin chia sẻ bài viết này trên advertising vietnam, để các bạn tham khảo thêm.
Tận dụng tốt hình ảnh mùa bóng, Sunhouse lãi to về mặt thương hiệu
Ở thời điểm sức nóng của bóng đá Việt Nam chiếm trọn tình cảm của khán giả, các thương hiệu Việt đã nắm bắt thời cơ, kết hợp hình ảnh của mùa bóng để tạo ra bước đệm truyền thông hiệu quả. Cũng bởi vậy MV Bước của Sunhouse với sự góp mặt của Tiến Linh đã ra mắt năm 2020 lại một lần nữa nhận được sự chú ý.
Những ngày qua, sức nóng của bóng đá phủ rộng trên khắp đất nước Việt Nam với tinh thần tự hào dân tộc bùng cháy mãnh liệt. Đặc biệt trên các kênh sóng truyền thông trong ngoài nước đã tiếp thêm lửa cho những cổ động viên yêu thích trái bóng sân cỏ.
Dõi theo từng bước chân trên hành trình của đội tuyển Việt Nam, mỗi trận đấu là một cuộc chiến gay cấn, bất ngờ, và mỗi pha ghi bàn là một dấu ấn tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.
Chàng cầu thủ Tiến Linh viết lên kỳ tích với những pha ghi bàn ấn tượng tại vòng loại WC 2022
Và trang ký tích lần này đã gọi tên của những cầu thủ của đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam khi Đội tuyển chính thức giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 ở vị trí nhì bảng G, sau khi kết thúc trận đấu với UAE với tỷ số 2-3 nghiêng về UAE, trong vai trò là 1 trong 5 đội nhì xuất sắc nhất.
Trong trận đấu nảy lửa trên sân của UAE, Đội tuyển Việt Nam đã có những pha ghi bàn đẹp mắt ngay tại những phút cuối cùng của trận đấu. Một tinh thần chiến đấu bất khuất, kiên trì bền bỉ dù trước tình thế bị đội chủ nhà UAE dẫn trước 3-0.
Đặc biệt, với pha ghi bàn ấn tượng của Tiến Linh tại phút thứ 84 của trận đấu, đã phá vỡ thế cục bế tắc và tạo tinh thần chiến đấu hăng say hơn để mang tới bàn thắng thứ 2 của Minh Vương.
Để tạo ra những bàn thắng vang dội phá lưới đối thủ là sự kết hợp ăn ý của các cầu thủ Đội Tuyển Việt Nam. Với vai trò là một trong những công thần đóng góp bàn thắng cho đội tuyển, Tiến Linh đã ghi cho mình 5 bàn thắng trong tổng cộng 7 trận đã tham gia.
Trong 8 trận đấu vòng loại 2 World Cup 2022, Tiến Linh dù không có cơ hội được đá trận với Malaysia trên sân Mỹ Đình năm 2019, nhưng nắm trong tay 5 pha ghi bàn, chàng cầu thủ sinh năm 97 đã san bằng kỷ lục với cựu danh thủ Hồng Sơn – người lập 5 bàn phá lưới tại vòng loại World Cup 2002.
Sự trưởng thành vượt bậc của Tiến Linh không hề ngẫu nhiên. Đó là thành quả của nỗ lực và lòng dũng cảm luôn khát khao vươn lên phía trước sát cánh cùng đồng đội.
Để rồi sau mỗi trận đấu, Tiến Linh nhận được sự quan tâm, tương tác khủng từ người hâm mộ bóng đá cả nước trên trang Facebook cá nhân – nơi chàng trai trẻ truyền ý chí quyết thắng và tự hào dân tộc tới người hâm mộ. Và cả những bài hát cổ vũ tinh thần nhiệt huyết với bóng đá cũng được cư dân mạng hết mực “yêu quý”.
MV Bước – Khát vọng chinh phục
Mới đây, MV BƯỚC – Khát vọng chinh phục – một MV của thương hiệu Sunhouse có sự góp mặt của Tiến Linh đã được cư dân mạng “đào lại” chia sẻ rầm rộ, thu về lượng tương tác khủng sau trận bóng tối ngày 15/6.
Với ca từ vần điệu nhanh, mạnh, từng đoạn điệp khúc, mỗi giai điệu âm nhạc trong MV BƯỚC đã thể hiện đầy đủ tinh thần, ý chí cố gắng không ngừng mỗi ngày vì thành công phía trước, nuôi khát vọng để thành công.
Cũng tính vừa tròn 1 năm on-air MV BƯỚC trên các kênh sóng truyền thông, thu lại nhiều phản hồi tích cực, SUNHOUSE đã truyền đi nhiều giá trị thông điệp, không chỉ cho người hâm mộ Tiến Linh, hâm mộ bóng đá mà gửi tới tất cả người dân Việt đang vươn mình bước tới thành công. Luôn kiên trì bền bỉ theo đuổi đam mê sẽ nhận được trái ngọt mỹ mãn.
Qua chiến dịch “Tự hào chất Việt” là sự kết hợp của các giải pháp truyền thông khác nhau mà Sunhouse đã tận dụng từ Booking TVC truyền truyền hình, truyền thông Social, báo chí, xây dựng content đồng nhất,… để từ đó mang lại “LÃI TO” về mặt thương hiệu, tăng độ phủ brand rộng khắp trên cả nước với hình ảnh cầu thủ Tiến Linh.
Chiến dịch “Tự hào chất Việt” trong 2 năm ấm ủ của Sunhouse đã thu dần những quả chín ngọt bất chấp cho quá trình thực hiện gặp nhiều khó khăn do sự tác động của tình hình dịch bệnh kéo dài.
Gắn liền với đó, SUNHOUSE đã thành công để khán giả, và công chúng ghi nhớ tới là một thương hiệu luôn tôn vinh những giá trị Việt, phẩm chất đáng quý của con người Việt Nam, tôn vinh một tinh thần bất khuất, tự hào dân tộc.
Chia sẻ của Hong Nguyen