Netflix “ăn Nên Làm Ra” Trong Mùa Dịch, Doanh Nghiệp Tận Dụng Được Gì?

Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới. Netflix đã đầu tư mạnh vào nội dung của các chương trình và bộ phim để biến mình thành dịch vụ cần thiết trên thị trường cạnh tranh đầy gay gắt này. Trong mùa dịch Covid, số thành viên trả phí lên đến hàng trăm triệu tài khoản chỉ từ tính từ năm 2020.

Với số lượng người theo dõi khổng lồ vào thời điểm này, các doanh nghiệp đã có những bước đi chiến lược “tận dụng” thị trường người tiêu dùng đầy màu mỡ này.

Bắt trend, chế các nội dung liên quan đến phim hot

Dựa theo những bộ phim đang thịnh hàng, có độ phủ trên mạng xã hội. Các thương hiệu sáng tạo nên những nội dung “bắt trend” ăn theo những bộ phim hot để thu hút sự chú ý của khán giả và tăng tương tác cho các kênh mạng xã hội.

Tặng tài khoản Netflix/Vieon cho khách hàng

Netflix là nền tảng xem phim trực tuyến trả phí, vì vậy rất nhiều người dùng cảm thấy thích thú khi được tặng tài khoản miễn phí. Tận dụng điều đó, các thương hiệu có thể triển khai các chương trình khuyến mãi tặng tài khoản khi mua hàng. Đây là một hình thức dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

Quảng cáo trên nền tảng Netflix

Sản xuất content quảng cáo trên nền tảng này như:

Product Placement – quảng cáo trong phim: khéo léo lồng ghép các sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu vào trong nội dung các bộ phim phát trên nền tảng Netflix. Giúp tiếp cận người tiêu dùng một cách gần gũi và tự nhiên, đồng thời cũng gia tăng sự uy tín của thương hiệu.

Quảng cáo thông qua các đoạn phát trên Netflix hoặc chèn quảng cáo hiển thị vào giữa các tập của loạt phim.

Netflix hứa hẹn sẽ tiếp tục là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu khai thác cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Chia sẻ của Phương Anh

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...