Nestle Sử Dụng 100% Giấy Tái Chế Trong Các Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Tại Anh

𝐴𝑙𝑎𝑖𝑛 𝐷𝑢𝑣𝑎𝑢𝑑, 𝐺𝑖𝑎́𝑚 đ𝑜̂́𝑐 𝑇𝑖𝑒̂́𝑝 𝑡ℎ𝑖̣ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑁𝑒𝑠𝑡𝑙𝑒́ 𝑈𝐾&𝐼 𝑐ℎ𝑜 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡: “𝐶ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑜̂𝑖 𝑡𝑢̛̣ ℎ𝑎̀𝑜 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢 đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 𝑡𝑎̣𝑖 𝑉𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑜̂́𝑐 𝐴𝑛ℎ 𝑐𝑎𝑚 𝑘𝑒̂́𝑡 𝑠𝑢̛̉ 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 100% 𝑔𝑖𝑎̂́𝑦 𝑡𝑎́𝑖 𝑐ℎ𝑒̂́ 𝑐ℎ𝑜 𝑡𝑎̂́𝑡 𝑐𝑎̉ 𝑐𝑎́𝑐 𝑐ℎ𝑖𝑒̂́𝑛 𝑑𝑖̣𝑐ℎ 𝑞𝑢𝑎̉𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑜 𝑛𝑔𝑜𝑎̀𝑖 𝑡𝑟𝑜̛̀𝑖. Đ𝑎̂𝑦 𝑐ℎ𝑖́𝑛ℎ 𝑙𝑎̀ 𝑛𝑜̂̃ 𝑙𝑢̛̣𝑐 𝑐𝑢̉𝑎 𝑐ℎ𝑢́𝑛𝑔 𝑡𝑜̂𝑖 đ𝑒̂̉ 𝑏𝑎̉𝑜 𝑣𝑒̣̂ 𝑚𝑜̂𝑖 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔. ”

Như bạn đã biết, Nestlé là công ty thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới đã có mặt tại 191 quốc gia trên thế giới, với hơn 2. 000 nhãn hiệu khác nhau. Những năm qua, Nestlé luôn là thương hiệu có nhiều nỗ lực để giảm thiểu tác động của mình đến môi trường, hướng tới mục tiêu đạt mức rát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Để làm được mục tiêu này, Nestlé đang cần phải hành động ngay bây giờ. Bao gồm mọi thứ từ năng lượng sử dụng hằng, hệ thống nhà máy sản xuất, cho đến các nguyên vật liệu, và kể cả trong từng chiến dịch quảng cáo truyền thông.

Tháng 3 năm 2021, trong một thông cáo báo chí, Nestlé UK&I đã hào hứng chia sẻ với mọi người về chiến dịch quảng cáo ngoài trời hoàn bằng 100% vật liệu tái chế của mình tại Vương quốc Anh và Ireland. Cụ thể, thương hiệu đã quảng bá các sản phẩm như kẹo bạc hà Polo, socola KitKat, sôcla sữa Quality Street và cà phê Nescafé… trên các bảng quảng cáo được làm từ giấy tái chế.

Chiến dịch này là một phần nằm trong cam kết chung giữa Nestlé và tập đoàn quảng cáo ngoài trời Posterscope để cải thiện tính bền vững của ngành quảng cáo ngoài trời (Out-of-home).

Loại giấy tái chế được sử dụng trong chiến dịch này được Posterscope và MediaCo ra mắt trong thời gian gần đây tại Vương quốc Anh. Trong quy trình tái chế giấy hóa chất sẽ được loại bỏ hoàn toàn, các loại mực in được sử dụng đều có nguồn gốc từ thực vật để đảm bảo thân thiện với môi trường. Những sẽ không làm giảm chất lượng của hình ảnh quảng cáo

Ý tưởng sử dụng giấy tái chế trong các chiến dịch quảng OOH như vậy là điều vô cùng ý nghĩa trong bối cảnh môi trường hiện nay. Chúng ta đều hy vọng rằng chiến dịch này sẽ sớm được triển khai rộng rãi trên toàn thế giới để hiện thực hóa nỗ lực của OOH trong việc bảo vệ môi trường.

Tổng hợp và chia sẻ của Ma Quỳnh Anh

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...