Miếng Mồi Ngon Affiliate Nhưng Hiếm Ai Tận Dụng Được Triệt Để

Bài viết này mình sẽ chia sẻ cách kéo traffic ngoài sàn vào shop mình ,cụ thể là các hội nhóm facebook và cách tận dụng làm affiliate từ đó.

Đầu tiên mình xác định các cộng động có tệp đối tượng khách hàng mua hàng trong shopee .Đó là những hội nhóm săn mã giảm giá, Nghiện shopee, Review sản phẩm.

Đây là nguồn traffic người mua hàng trên shopee cực lớn mà các shop cần tận dụng.

Mình tổng hợp danh sách tất cả các hội nhóm và phân loại ra những nhóm có tương tác nhiều nhất (quan trọng lượng tương tác chứ không quan trọng số lượng thành viên nhé).

Sau đó mình sẽ đăng để đreview sản phẩm vào trong nhóm. Mình sẽ phân ra 3 loại nhóm theo hình thức mình triển khai bài đăng.

Các nhóm làm affiliate mình sẽ mình chèn link affiliate của shop. Tài khoản Affiliate thường nên hoa hồng sẽ không cao bằng tài khoản của người bán (lên tới 13%).Đặc biệt nếu khách hàng vào link shop không mua hàng , nhưng trong 7 ngày tiếp theo, họ mua sắm trên Shopee thì vẫn nhận được hoa hồng.

Các nhóm admin review sản phẩm thông qua việc đã mua trên shopee và sử dụng chia sẻ cho cộng đồng thì mình sẽ liên hệ để tặng admin trải nghiệm và sử dụng sản phẩm bên mình rồi viết bài review chân thực về sản phẩm.

Sau khi tìm và liên hệ được 3 dạng nhóm như trên mình sẽ lên kế hoạch content triển khai và kịch bản seeding khi lên bài trong group.

Mình sẽ chia ra thành 2 chiến dịch cơ bản

Dạng bài review sản phẩm trong những ngày thường

Dạng 1:Dạng tổng hợp:VD Tổng hợp 10 shop quần áo unisex rẻ,đẹp,nhật shopee(chèn shop mình vào bài viết)…

Dạng 2: Dạng hỏiđáp .VD :Bài đăng :Mình muốn mua áo hoodie mẫu X giá rẻ ở HN.Anh/chị nào cho em xin link shop với ạ…,Ai đã mua đồ X này ở shop Y này chưa cho em xin review với ạ…

Dạng 3:Dạng review về sản phẩm khi đã mua và trải nghiệm

Các ngày chương trình lớn của shopee

Trước những ngày diễn ra các chương trình lớn của Shopee mình triển khai các mã giảm giá ,chương trình flash sale theo các khung giờ sau đó triển khai bài trên các cộng động trên để kéo khách hàng vào follow và đặt lịch nhắc nhở cho lịch sale sản phẩm của shop.

Mình tạo thêm ra các mã giảm giá dành riêng cho các thành viên của từng cộng đồng.

Và điều tuyệt vời hơn thế nữa với kinh nghiệm triển khai của mình khi mình kéo được traffic ngoại sàn vào trong shop thì shopee rất ưu tiên hiển thị sản phẩm của shop.

Chia sẻ của Tran Hoang Anh

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...