Làm Brand Kiểu “Quê Mùa”

CÁCH THỨC kiếm 10k follow chất, nhiều trăm học viên, nhiều chục hợp đồng tư vấn với 0vnđ.

“Làm sao làm brand hiệu quả với chi phí dưới 10.000.000đ/tháng?”

“Làm sao làm thương hiệu mà ra số, hỗ trợ sale luôn?”

Đây là những câu tui cảm thấy hứng thú và ấn tượng nhất trong những câu hỏi của khán thính giả gửi trước trong chương trình Talkshow của Like A Tree 20h tối hôm nay.

(Đúng kiểu tui luôn, con nhà nghèo học đòi làm thương hiệu huhu)

Các anh chị em (và bản thân tui cũng từng) dễ lầm tưởng rằng brand là hoạt động “đốt” tiền, chỉ khi nào có tiền có nguồn lực thì mới nên xây dựng.

Bản chất nó không phải vậy

Nhiều tiền mình làm kiểu nhiều tiền, ít tiền làm kiểu ít tiền. Làm được hết, quan trọng là chúng ta có thật sự nhìn nhận được tầm quan trọng của nó hay không thôi.

(Nghèo cũng phải cho thằng tèo đi học chớ, quê tui người ta toàn kháo nhau vậy hehe)

Tui là người thực tế, tui thấy thì tui mới tin. Tui tin các anh chị em cũng “hơi hơi” giống tui tí.

(Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một…rờ)

Tui bắt đầu viết bài lại từ cuối tháng 6/2020. Đến nay là khoảng 2 tháng. Trong thời gian đó tui đã tăng được hơn 10.000 followers đối tượng là đang hoặc sẽ là chủ business.

Chi phí 0đ.

(Đúng thế. 0đ. Không thiếu số nào đâu :))))

Lên báo Theleader, Soha, Cafebiz, Toquoc,… cũng 0đ nốt.

Bài gần nhất tui viết cộng tổng các nguồn chắc phải đạt ~5k share.

Tất cả đều là 0đ.

(Tui chuẩn bị xin tick xanh FB coi có làm được case tích xanh 0đ không hihi)

Nhiều anh chị em biết được đến tui, và cảm nhận được tui là người “Tâm huyết”, “chuyên gia” trong ngành F&B và rất “vui vẻ” dễ gần.

Đấy là làm thương hiệu với nguồn lực cực thấp chứ còn gì nữa.

Những điều, những keywords mọi người nhớ về tui cũng là những tính cách, đặc tính thương hiệu (ở đây là nhân hiệu) chứ còn đâu xa nữa.

Có ra số không?

Trong nhiu đó thời gian, tui nhận thêm được nhiều trăm học viên cho khóa học và nhiều chục đề nghị tư vấn, coaching và triển khai.

Vậy chắc cũng có thể coi như ra số hén.

Chia sẻ của Thông Phan

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...