Không Sợ Data Khó – Chỉ Sợ Bạn Chưa Biết Đến Tools Đó

Được xem là một trong 10 kỹ năng cực kỳ cần thiết mà một Marketer nên có, thật không phóng đại khi nói rằng Data Analysis sẽ là “bước đệm hoàn hảo” giúp bạn vươn xa trong ngành công nghiệp Marketing.

Vậy làm thế nào để trang bị cho bản thân những vũ khí tối tân nhất trong vùng không gian dữ liệu? Câu trả lời nằm ở các tools phân tích dữ liệu ngay dưới đây mà bạn không thể bỏ lỡ!!

Chờ 5 giây, facebook insights đến đây!

Có thể nói rằng cho đến hiện tại, Facebook Insights đã và đang được coi là một công cụ không thể thiếu của các Marketer khi muốn theo dõi, phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu trên nền tảng Facebook.

Hiện nay, Facebook vẫn là cái tên thống lĩnh thị trường social media với lượng người truy cập hàng ngày lên đến con số 1. 8 tỷ. Qua đó, Facebook Insights cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết để theo dõi, phân tích, đánh giá đối tượng khách hàng một cách tổng quan. Đây chắc hẳn được coi như là một “vùng đất” màu mỡ giúp bạn phát huy kỹ năng, “tốc chiến tốc thắng” trên con đường “dữ liệu hóa” bản thân đó!

Nếu bạn muốn tiến bước vào “thế giới” dữ liệu Data Analysis, thì Facebook Insights chính là “chìa khóa đầu tiên” giúp bạn mở ra cánh cửa để thực hiện điều đó. Vậy còn chần chừ mà không tìm hiểu ngay đi nào!

Việc gì khó, có fanpage karma lo!

Phải chăng bạn đang quan ngại khi Facebook Insights chỉ có thể phân tích TA trên nền tảng Facebook là chủ yếu? Phải chăng bạn muốn mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trên những nền tảng social media khác nhau nhưng không biết Tools nào là tối ưu? Vậy thì đừng lo lắng, chúng mình chắc chắn rằng Fanpage Karma chính là một “thiên đường” dành cho bạn.

Fanpage Karma được “giao nhiệm vụ” giúp bạn phân tích thông tin dựa trên nhiều nền tảng social media khác nhau như Twitter, Instagram, Google+, Youtube, Pinterest và đặc biệt là Facebook, để cho ra kết quả dưới dạng biểu đồ – một hình thức nhanh chóng và đầy trực quan.

Với những tính năng vô cùng dễ hiểu, ưu việt và đáng kinh ngạc, đây chắc chắn sẽ là một tool không thể thiếu trong “giỏ hàng” của các Marketers, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian khi chuẩn bị bước chân vào con đường Data Analysis đấy!

Tiến bộ vượt bậc, cùng buzzmetrics đỡ chật vật!

Khởi nguồn từ ý tưởng “Mạng xã hội là thế giới ảo – nơi mọi người sống cuộc sống thứ hai của họ”, Buzzmetrics mang đến cho người dùng một giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu được đánh giá là tiên tiến nhất Việt Nam. Không những thế, công ty hiện còn đang hợp tác cùng nhiều thương hiệu tên tuổi như: Unilever, Ogilvy, Viettel,…

Mặc dù chỉ mới được thành lập từ năm 2013, sử dụng nền tảng Social Heat nhưng Buzzmetrics vẫn tự hào khi là “cái tên vàng”, không kém cạnh bất cứ một agency phân tích dữ liệu phổ biến nào hiện nay.

Nếu các Marketers đang tìm kiếm cho mình một giải pháp phân tích có đầy đủ “quyền năng” từ những báo cáo, dự đoán về Insight đến vô số bảng xếp hạng giúp nắm bắt được những thông tin trên thị trường, thì chắc chắn Buzzmetrics là cái tên mà chúng mình nên “checklist” lại ngay lập tức đó! \

Sợ gì khi google analytics cân cả “thế giới”

Nói đến Google Analytics, hẳn là không có Marketers nào còn lạ lẫm với công cụ “quốc dân” bước ra từ “gã khổng lồ” Google đúng không nào?! Đây là một dịch vụ không tính phí của Google cho phép người dùng theo dõi, thống kê trong quá trình xây dựng và quản trị website.

Có thể nói, Google Analytics chính là công cụ “gối đầu giường” của mọi Marketers khi bắt đầu dấn thân vào con đường “dữ liệu hóa” khi mà nó có thể giúp bạn hiểu tất tần tật mọi thứ để nắm bắt được hành vi người tiêu dùng, từ đó đưa ra các chiến lược cụ thể thúc đẩy việc bán hàng tốt hơn.

Khi khám phá thế giới rộng lớn của Data Analysis, đừng để mình dậm chân mãi một chỗ mà không biết đường thoát ra. Hãy để Google Analytics dẫn dắt bạn khám phá nhiều điều thú vị tại “thiên đường của những dữ liệu” nhé!

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...