Growth Hacking Cho Công Ty Phần Mềm

Growth Hacking là công thức giúp doanh nghiệp bạn có được lượng khách hàng “khủng” trong thời gian ngắn đó. Khái niệm này không thiên về content hay marketing như cách mọi người đang làm mà mang tính kỹ thuật.

GH cực kỳ phù hợp với startup để tăng số lượng khách đột biến, tuy nhiên, các công ty SME cũng nên áp dụng những kỹ thuật này để tiết kiệm chi phí quảng cáo và phát triển nhanh hơn.

Áp dụng như nào, khi nào nên sử dụng? có lẽ là điều mọi người băn khoăn. Vậy thì hãy soi chiếu vào 13 chiến lược dưới đây, bạn sẽ biết phải làm gì.

Lưu ý: Những kỹ thuật này ngắn gọn, dễ áp dụng đặc biệt phù hợp với các công ty làm dịch vụ phần mềm.

Hướng dẫn cho người mới sử dụng

Tăng trải nghiệm của người dùng mới bằng tính năng trợ giúp trong ứng dụng (In-app help)

Tạo một thông báo “nâng cấp” trong ứng dụng

Đề xuất bản demo được cá nhân hóa

Bằng chứng từ cộng đồng

Thu thập đánh giá các bằng chứng

Thu thập nhiều đánh giá hơn với tính năng Google Stars

Khuyến khích khách hàng đánh giá

Đưa bằng chứng, đánh giá của khách hàng lên website

Tăng diện tích hiển thị trên kết quả tìm kiếm

Chọn từ khoá là tên đối thủ cạnh tranh

Tăng số lượng khách hàng tiềm

Tạo livechat cho website

Chủ động trò chuyện với khách

Tiếp cận khách hàng “lạnh”

Tìm hiểu các công ty sử dụng dịch vụ của đối thủ cạnh tranh

Tham dự một hội nghị chuyên ngành

Thêm dòng “được tạo bởi” – Powered by

Tiếp thị liên kết Affiliate

Chạy một chiến dịch mua “trọn đời”

Nội dung và cộng đồng

Tham gia cộng đồng Quora

Reddit, Stac không verflow,..

Phỏng vấn

Tặng quà cho khách vào thời điểm quan trọng

Viết bài trên Medium

Đăng sản phẩm lên ProductHunt và trả lời các câu hỏi từ cộng đồng

Cung cấp một sản phẩm, công cụ hữu ích

Tham gia nhóm Slack

Tích hợp và đối tác

Thêm ứng dụng của bạn trên Google Chrome Store

Tích hợp Zapier

Bán chéo sản phẩm với đối tác có cùng tệp khách hàng mục tiêu

Chạy chương trình tiếp thị liên kết

Chia sẻ của Ngọc Lan

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...