Giải Mã Bí Mật Cách Vào TOP Google Của ATP

Đây là 1 bài viết blog mà 1 bạn nhân viên viết nhanh về chủ đề BIO TIKTOK và hiện tại đang đứng TOP Google về từ khóa về tạo BIO link Tiktok chỉ sau chưa đầy 14 ngày viết (không backlink, chỉ đi 1-2 link nội bộ và đã được GG suggest)

Ngoài ra các vị trí trang 1 còn lại đang sharing cho các site dự án của ATP như ATP Software, ATP Media, ATP Academy, ATP Web,…

Vậy đâu là lý do team có thể làm được điều này?

Thứ nhất – Chủ đề trending với nhu cầu cực lớn trong tương lai

Mình cũng chỉ vừa biết đến khái niệm BIO 2 tháng gần đây, nếu bạn không thuộc thế hệ trẻ từ Gen Y – Gen Z thì khái niệm BIO là chủ đề rất mới.

Khi đã hiểu về nó thì BIO link là 1 chủ đề tiềm năng sẽ tạo nhu cầu cực lớn trong tương lai nhờ có sự phát triển mạnh của MXH Instagram và TikTok.

Các user trên FB, Insta, TikTok đều có thể gắn 1 url liên kết về website hay landing page điều đó rất bình thường, nhưng không phải ai cũng có thể bỏ chi phí ra để thuê thiết kế.

Tuy nhiên với BIO page lại khác, vì đây chỉ là 1 trang đơn giản giới thiệu về bản thân – và với nhu cầu này thì hầu như bất kỳ ai sử dụng Internet cũng sẽ có nhu cầu đó. Vì vậy SimplePage đã tạo các mẫu landing page dạng bio page đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể tùy biến sử dụng, đặc biệt là #FREE

Thứ hai – Khả năng kích cầu mạnh mẽ từ nền tảng traffic của ATP

ATP nổi tiếng với hệ sinh nền tảng online (phễu traffic) cực mạnh từ Facebook (Group – page – profile), Youtube channel, Chatbot, Onesignal hay Authority Site với lượt tiếp cận hàng triệu user mỗi ngày.

Tận dụng lợi thế này, giải pháp Bio Page được team kích cầu trên mọi mặt trận trong 2 tuần qua để reach đến ít nhất 100.000 người (với chi phí ~ 0Đ)

Khi kích cầu đúng lúc đúng kênh sẽ mang lại nhận biết về giải pháp và educate thị trường về Bio Page của ATP.

Thực tế giải pháp về Bio Page không mới, trên thị trường VN và global đã có rất nhiều giải pháp tương tự nhưng khi ATP bắt đầu đẩy thì nó mới thực sự được nhiều người chú ý đến.

Thứ ba – Giải pháp đơn giản dễ dùng

Khi xây phễu sản phẩm chắc hẳn bạn phải chọn sản phẩm đầu phễu là 1 sản phẩm hội tụ các yếu tố tính thiết thực (có giá trị)+ miễn phí (hoặc giá rẻ) + simple (dễ dùng) để thu hút khách hàng. Đây là tiêu chí hàng đầu trong mọi giải pháp của ATP cung cấp (Make it simple) như Simple UID, Finduid, rút gọn link Sum, ATPlink,…

Do đó đôi khi các sản phẩm của ATP lúc ra mắt chưa phải là phiên bản tốt nhất nhưng luôn là dễ dùng nhất, vấn đề fix lỗi cải tiến sản phẩm sẽ là quá trình song song với việc bán hàng và CSKH.

Hiện tại bạn có thể tạo bio link miễn phí tạo ATPlink.com hoặc dùng các mẫu Bio page của SimplePage.

Thứ tư – Tốc độ tạo ra sản phẩm

Nếu bạn không muốn bị cá mập ăn thịt thì phải bơi nhanh. Vì vậy chỉ sau 1-2 ngày bạn sẽ thấy ATP đồng loạt ra mắt sản phẩm mới kèm bộ video HDSD đầy đủ. Điều này sẽ giúp ATP lauching cực nhanh chiếm lĩnh thị phần sớm hơn đối thủ.

Để đạt được điều này phải kể đến khả năng phối hợp làm việc hiệu suất của team ATP (khả năng hi sinh cày cuốc 12-16h/ngày từ đội DEV, đội sale, đội marketing…) để tạo ra sản phẩm nhanh nhất có thể.

(Riêng mình chỉ trong 2 ngày đã tạo gần 20 mẫu bio page trên kho giao diện để đáp ứng nhu cầu của user, ngoài ra các bạn nhân sự cũng tự tạo video HD Youtube và kích cầu nó mạnh ở các nhóm tiềm năng)

Nói thêm một chút về SEO thì hiện tại sau khi đã lọt TOP được Google thì chắc chắn các đối thủ khác sẽ có động thái đẩy mạnh, trong chiều nay mình đã làm các công việc sau đây:

  • Do site có nhiều bài trùng chủ đề về BIO page nên sẽ tạo hiệu ứng ăn thịt từ khóa về lâu dài, do đó phải audit lại bài viết + check bài nào đang có vị tri tốt nhất để tối ưu nội dung
  • Các bài còn lại sẽ dùng Rankmath để xóa và 301 về 1 URL chính.
  • Cho team triển khai viết content-relevance để tăng sức mạnh cho bài cần SEO

Chia sẻ của Nguyên Phong

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...