Film Bố Già Đã Viral Như Thế Nào?

Bố Già là một bộ film có cốt truyện rất cảm động, về những điều rất đời thường – tình thương cha con, và bộ film đã chạm được vào cảm xúc của những người đã trải qua mất mát.

Có những phân đoạn hài nhẹ nhàng, mọi người cười, nhưng mình vẫn chảy nước mắt ngon lành. Hay như phân đoạn cuối cùng trong film, nhiều bạn trẻ hơi ngạc nhiên vì diễn biến của film, nhưng mình hiểu và đồng cảm với phân cảnh đó, vì mình cũng đã trải qua.

Nói thêm nữa thì thành sản phẩm oil film mất rồi, là không tôn trọng đạo diễn Trấn Thành, cho nên hôm nay mình muốn chia sẻ về Film dưới góc nhìn Marketing Hành Vi, cụ thể là nguyên tắc #Marketinghanhvi mà ekip marketing film đã vô tình hay hữu ý áp dụng để tạo nên sự thành công truyền thông vang dội cho bộ film

(bên cạnh yếu tố CHÍNH là một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời và cảm động về tình thương cha con – Nếu không có sản phẩm tốt thì marketing cũng có hoa mỹ đến mấy cũng thành vô dụng)

Đó là nguyên tắc “Loại bỏ sự không chắc chắn” đã được áp dụng:

Bộ film là tiếp nối sự thành công của loạt web-drama Bố Già của Trấn Thành với các nhân vật và bối cảnh mà khán giả đã QUEN THUỘC và YÊU THÍCH (trung bình 25 triệu view / tập, riêng tập 1 có 37 triệu lượt view trên Youtube).

Nếu mỗi người chúng ta đều có 1 điểm chung là… có cha mẹ, thì bản thân mỗi người đều có thêm 1 điểm chung, đó là cùng ghét 1 điều, đó là sự Không Chắc Chắn.

Không chắc chắn là một trong những cảm giác tồi tệ nhất mà khách hàng của bạn có thể có. Ai cũng xu hướng né tránh những tình huống này, từ bỏ quá trình mua hàng và nảy sinh cảm giác không hài lòng.

Thậm chí điều này còn tồi tệ hơn việc bạn nhận được một kết quả tiêu cực hoặc một lời từ chối thẳng thừng. Tại sao? Bởi vì nó không chắc chắn. Sự KHÔNG BIẾT luôn dày vò bạn.

Nguyên tắc này tưởng chừng rất đơn giản, nhưng lại vô cùng mạnh mẽ!

Bạn hãy tưởng tượng xem nếu bộ film Bố Già ra rạp, với dàn diễn viên quen thuộc, nhưng lại là 1 bộ film hành động theo style 2 Fast 2 Furious thì sao? Tôi sẵn sàng cá kèo chặt tay với bạn là nó sẽ nổi lềnh phềnh ngay!

MCU, thành công lớn nhất của điện ảnh hiện đại, đã xây dựng trên nguyên tắc “Loại bỏ sự không chắc chắn” này.

Vô số đạo diễn đã mắc sai lầm sáng tạo này khi cố tận dụng lại bối cảnh và dàn diễn viên quen thuộc, nhưng lại đưa ra một câu truyện HOÀN TOÀN khác với những cái họ đã đưa đến khán giả.

Khán giả, và khách hàng, chán ghét sự không chắc chắn, và họ cần sự quen thuộc!

Tổng hợp và chia sẻ của Phương Anh

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...