Fanpage Bán Hàng Nghĩa Là Các Bài Viết Về Sản Phẩm

Nhiều bạn nhắn tin cho mình và hỏi: Mình có fanpage bán hàng, chụp ảnh đẹp, ảnh thật luôn chứ không photoshop gì cả. Mình thấy quá nhiều tips, áp dụng được một ít nhưng cảm giác như bơi ở biển

Các bạn ạ, mình cũng đã từng bơi trong biển thông tin như các bạn, cũng đã từng ai nói gì nghe nấy, ai đưa công cụ gì cũng mày mò sử dụng, cũng đã từng có cảm giác chán nản vô cùng. Ban đầu mình cũng điên cuồng viết, rồi hô hào các bạn vào tương tác 

Nhưng bạn bè thì có hạn, bạn của bạn bè thì cũng chỉ là thêm nếm chút thôi chứ không phải là “dài hạn”. Sếp không hài lòng khi nhìn thấy lượng người tiếp cận không tăng lên. Sau đó nào là timeline, nào là chủ đề .v….v….rồi tỉ thứ phân tích này nọ. 

Tóm lại là ngày nào cũng căng như dây đàn. Mà các bạn biết rồi đấy, viết bài mà dưới sức ép như ép giò thì còn sự sáng tạo vứt sạch đi đằng nào rồi còn đâu. 

Sếp bảo: làm việc dưới áp lực là điều đương nhiên. Nói thật, nghe xong trong bụng lẩm bẩm: Sếp nói thế nào chả được. 

Lý thuyết là phân tích xem khách hàng cần gì, muốn gì, tâm lý khách hàng thế nào… Ok, tất tần tật đều làm theo ý Sếp. Mình thấy không khác gì đẽo cày giữa đường. Thôi thì nhân viên, cám cảnh nhận tiền lương nên phải nghe lời thôi. 

Nào là viết theo trend, nào là cảm xúc này nọ. Và mình lại tiếp tục viết, rồi ngóng trông lượng tiếp cận, rồi lại căn chỉnh thời gian đăng… nào là viral video….. nào là stress. 

Mình cảm thấy chán khi viết về sản phẩm chỉ để cố nói cho khách hàng biết là sản phẩm của tôi tốt, giá tốt, ưu điểm hơn hẳn so với sản phẩm khác, nhược điểm có tí xíu thôi.

Mình chuyển hướng ra quán cà phê ngồi viết bài, đỡ phải nhìn mặt Sếp. Nói chung là viết theo cách mình nghĩ: mình thay đổi cấu trúc bài. Thay vì chỉ nói về sản phẩm, công dụng công năng này nọ thì mình chuyển sang hướng gợi ý về sản phẩm. 

Mình giảm hẳn cách viết về giá cả, giảm luôn cả bài viết giả dạng khách hàng để nhận xét về sản phẩm mà mình làm mạo hiểm hơn, bóc mẽ sản phẩm và tự phản biện về sản phẩm. 

Bên cạnh đó, mình dựa theo câu hỏi mà khách hay đặt ra, tổng hợp nó lại và viết từng bài giải quyết khúc mắc của khách. Thậm chí là fanpage bán hàng mà mình còn đăng cả những bài về tình yêu, gia đình, bạn bè, du lịch………Mọi người bảo liều. Mình kệ luôn. Kiểu như chán rồi thì làm liều.

Thế mà kết quả lại khả quan nhé !

Đố cả nhà biết vì sao?

Chia sẻ của Mõ Làng

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...