Đầm Lầy – Từng Đi Vào Ngõ Cụt Vì Khách Hàng Có Những Yêu Cầu “Đi Hơi Xa”

Một trong những Comics Page nổi tiếng nhất hiện nay, phải kể đến Đầm Lầy với nhân vật Thỏ Con có vẻ ngoài “xấu lạ”. Hướng nội dung chủ yếu được khai thác theo khía cạnh hài hước và đời thường, đem đến cảm giác giải trí mà không kém phần sáng tạo.

Sự chân thật của nhân vật Thỏ Con tương đồng với tính cách và sở thích của phần đông giới trẻ, như: hít drama, săn sale, mê trai đẹp (mê Hà Anh Tuấn), ham ăn,… Thế nên ai cũng phải bật cười vì như nhìn thấy chính mình trong cuộc chuyện của nhân vật này. Dù có phần hơi đỏng đảnh và nét xấu xí nhất nhì thế giới comics, Thỏ Con vẫn vô cùng tự tin và đặc biệt.

Trong bài phỏng vấn với The Influencer, tác giả của Đầm Lầy chia sẻ rằng nguồn thu chính của page dựa trên sự tương tác của công chúng, hay nói cách khác là phụ thuộc chủ yếu vào nguồn thu đến từ quảng cáo. Bởi lẽ đó mà việc lựa chọn nhãn hàng hợp tác cần được tỉ mỉ hơn, yếu tố quảng cáo cần phù hợp với số đông thị hiếu hơn. Từ đó đưa ra nguyên tắc nhận nội dung quảng cáo từ các ngành hàng nhất định.

“Đầm Lầy chỉ nhận những thương hiệu uy tín, không cần phải sang trọng hay chất lượng rất tốt nhưng phải có độ an toàn nhất định. Mỗi lần nhận brand nào, tụi mình đều tìm hiểu kỹ về sản phẩm, trải nghiệm thử nếu có điều kiện… Đầm Lầy không nhận quảng cáo cho spa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm da mặt… dù có uy tín hay không thì bên mình cũng tránh nhận mặt hàng này…”

Trong một vài trường hợp, nhãn hàng có những yêu cầu “đi hơi xa” khiến Đầm Lầy đi vào ngõ cụt. Dù là yếu tố quảng cáo, Đầm Lầy vẫn mong muốn thoả mãn được 3 đối tượng: khách hàng, bạn đọc và chính mình.

Chỉ trong một khung hình, với vài câu chữ mà đã đảm bảo được tất cả yếu tổ cần thiết thì hẳn không hề dễ dàng. Khi khách hàng suy nghĩ quá nhiều hoặc xem đi xem lại nhiều lần, tác giả của Đầm Lầy chia sẻ rằng bản thân từng bị rối và tạo khá nhiều áp lực lên bản thân. Để giải quyết được vấn đề đôi bên, các bạn ấy đã cố gắng bình tĩnh để giải thích cho khách hàng hiểu và tìm hướng đi chung.

Dù ở bất kỳ dạng nội dung nào, cân bằng giữa yếu tố quảng cáo và yếu tố sáng tạo luôn là bài toán khó khăn. Nhất là khi khách hàng là người chưa hiểu rõ về chuyên môn riêng của các bạn creator, và ngược lại nhãn hàng cũng có áp lực riêng về con số cuối cùng.

Chia sẻ của Đức Thành

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...