Sáng nay cậu em gửi cho cái link, bảo là em thấy đợt trước anh mua nhà bên Vinhomes Ocean Park thấy ok không? Mình bảo ổn, mua đi anh cho số cậu môi giới trước tư vấn cho anh, cần thì mình hỗ trợ tài chính cho.
Nó bảo chả cần anh ơi, tối nay Vinhomes mở bán căn hộ ở Ocean Park trên cả 3 mặt trận offline, online, livestream luôn rồi kìa. Có gì em hỏi luôn, cọc online, nhanh gọn đơn giản đỡ bị ai làm phiền. Em chưa có điều kiện tài chính tốt, đợt này may mắn Ocean Park có chính sách ở hơn hai năm mới bắt đầu phải trả gốc và lãi, nên em phải tranh thủ.
Một năm trước tôi đã loáng thoáng nghe việc Vin sẽ làm hệ thống BĐS online, hóa ra giờ họ đã làm xong. Thú thật là mảng BĐS online này thì tôi không còn lạ gì vì đã từng thử triển khai các hệ thống tương tự nên muốn xem cách thức Vin họ sẽ triển khai thế nào.
Khoan hãy đánh giá về mặt UI/UX của web, tôi thích tư duy và sự nhạy bén của Vinhomes khi họ áp dụng O2O cho BĐS, nhất là sau khi ngồi xem livestream mở bán lúc chiều, bởi:
Người mua dễ tìm hiểu, dễ giao dịch, hưởng giá mềm hơn vì không phải qua trung gian, lại thêm nhiều ưu đãi. Chẳng hạn, trong livestream, MC thông báo khách mua online có thể nhận được e-voucher giảm ngay 50 triệu trên giá trị căn hộ – điều này hiếm khi xảy ra trước đây khi mà CĐT đã cam kết bán giá gốc. Việc đầu tư vào lợi ích của khách hàng luôn là sự đầu tư khôn ngoan, đặc biệt trong thời buổi hiện nay.
Thay vì chỉ mở bán offline thì giờ họ kết hợp livestream và đặt cọc, thanh toán online nên sản phẩm có thể đến được tập khách hàng rộng hơn, từ chỗ chỉ vài trăm người lên đến hàng chục nghìn người, trên mọi miền tổ quốc, thậm chí cả ở nước ngoài vẫn có thể mua nhà qua cái click chuột.
Việc chủ động và tự tổ chức bán hàng, kết hợp đa kênh online và offline, dần dần sẽ giúp Vinhomes tích lũy được lượng data khách hàng lớn, qua đó dễ dàng vẽ nên chân dung, hành trình khách hàng một cách rõ nét hơn, lưu được dấu vết hành trình khách hàng tại các điểm chạm chính xác hơn, hiểu khách hàng hơn và mang lại trải nghiệm tốt hơn – thứ vô cùng quan trọng trong thời đại số này.
Động thái của các ông lớn trong ngành BĐS chuyển đổi mô hình đẩy mạnh online, nắm giữ data khách hàng và xây dựng hành trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng theo mình là một bước đi khôn ngoan, đúng đắn, hợp xu thế và chắc chắn sẽ tạo thành lợi thế không nhỏ khẳng định vị thế của họ trên thị trường. Các chuyên gia BĐS cho ý kiến về vụ này cái nhỉ?
Anh em vào đây trải nghiệm thử cách họ làm, hiện đang mở bán online tòa S1.08 ở Vinhomes Ocean Park, toà nhà cuối cùng nằm gần biển hồ nhất, mua đi về làm hàng xóm cùng mình, cuối tuần ra biển chơi hay phết: https://bit.ly/ramatS108_02
Trang TMĐT BĐS của Vin: https://online.vinhomes.vn/
Chia sẻ của Tuan Nguyen