Chớp Cơ Hội Tăng Đơn Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Bí quyết tăng đơn dành sử dụng Freeship Xtra.

Chỉ cần ngồi nhà với 1 chiếc điện thoại cài app Shopee là bạn có thể order cả thế giới. Tuy nhiên, nếu chi phí vận chuyển khách hàng bỏ ra là lớn thì lại là câu chuyện khác.

Bản thân mình đã rất nhiều lần cho sản phẩm vào giỏ hàng, nhưng đến phần thanh toán nhìn thấy mất phí vận chuyển lại thoát ra tìm sản phẩm khác ngay lập tức.

Ai cũng thích được miễn phí

Nếu 1 sản phẩm có giá 80k kèm 20k tiền vận chuyển, còn sản phẩm tương tự 100k nhưng freeship, thì tin mình đi, hầu hết chúng ta đều chọn sản phẩm thứ 2. Mặc dù vẫn là sản phẩm như vậy nhưng vì cảm giác được miễn phí nên nhiều người đã chọn

Đặc biệt là trong tình cảnh dịch Covid như hiện nay, khiến nhiều người càng phải đắn đo, thắt lưng buộc bụng trong việc chi tiêu mua sắm.

Có những yếu tố sau để khiến khách hàng click vào 1 sản phẩm trên Shopee

  • Hình ảnh
  • Tên sản phẩm
  • Giá sản phẩm
  • Lượt mua và đánh giá
  • Vị trí địa lý
  • Sản phẩm này có được Freeship hay Extra không?

Tóm lại, Freeship chính là động lực quan trọng khiến khách hàng nhanh chóng hoàn tất đơn hàng

Đầu năm được coi là thời điểm “chững” đơn của 1 số shop, tuy nhiên nếu biết tận dụng những chương trình, ưu đãi của Shopee từ đó chớp ngay thời cơ hút khách thì còn gì bằng.

Ngoài ngày sale hàng tháng với các ưu đãi chung toàn sàn, các shop đừng quên ngày hội tăng sale cho các shop Freeship Xtra nhé!

Gói Freeship Xtra với quyền lợi giúp shop hút khách ngày Siêu Sale:

  • Thêm ~4 mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 50k, freeship tới 70k >> KH không cần lo lắng cân đo đong đếm giá ship (một thói quen mua sắm quen thuộc của cả chính chúng ta)
  • Các voucher giảm giá siêu HOT (giảm tới 50k) – lợi thế cực mạnh dành cho các shop sử dụng gói Freeship Xtra để hút đơn, tăng cả về số lượng đơn và giá trị đơn hàng
  • Thông tin chi tiết về ưu đãi ngày hội Siêu Sale Freeship Xtra (mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển,…) sẽ được gửi tới các shop trong phần Thông Báo trước ngày chạy chương trình nha.

Vậy các shop cần làm gì để tận dụng ưu đãi từ gói Freeship Extra chớp ngay cơ hội chốt sale với khách hàng?

Dùng Freeship Xtra để nhắc nhở, động viên các đơn hàng chưa thanh toán

Bạn vào mục Tin nhắn quảng bá – Quản lý tin nhắn quảng bá – Người mua tiềm năng, gửi cho KH các voucher giảm giá kèm mã miễn phí vận chuyển

Chăm sóc và thu hút thêm khách hàng mới

Chia sẻ các mã giảm giá, Freeship ngay trên banner shop, Feed… các chỗ dễ nhận biết nhất của shop mình để kéo thêm Follower đồng thời gia tăng đơn hàng mới.

Kéo traffic ngoài sàn (Facebook, Instagram,Tiktok, Youtube …)

Tất nhiên là phải kèm theo Facebook, Instagram,… là những nơi mà khách hàng đang trú ngụ đó.

Chia sẻ của Nguyễn Chí Hưng 

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...