Dụng cụ live: Điện thoại hoặc OBS qua máy tính, cái nào cũng được không cần quá cầu kỳ và đèn ring live. Mấu chốt ở live có 2 điều sau: Xu và kịch bản. Top up xu – đúng vậy khách vào xem vì xu không có xu là không có lượt xem, bạn cứ thử up 500k xu shopee đẩy bạn slot 1 luôn
Kịch bản: Khách vào vì xu nhưng sẽ ở lại vì kịch bản (lưu ý khách chỉ ở lại khi kịch bản hay, và mua sản phẩm khi họ cảm thấy hời mà sẻ không mua ở đâu giá tốt hơn )
- Trước khi live bạn note ra kịch bản trước nhé
- Giới thiệu sản phẩm nào: sản phẩm đó có ưu đãi gì không ?
- Đấu giá sản phẩm sản phẩm gì ?
- Đấu giá nhanh tay hay ngẫu nhiên ?
- Tung voucher để khách lưu vào ví mã voucher sử dụng trong thời gian nào và dùng cho sản phẩm nào?
Đây là 1 trong những buổi live bên Shoptido có khoảng 5k người xem lúc nhiều nhất khoảng 1.9 k người xem cùng lúc
- Kinh phí:
- 500k xu cho mỗi người lấy 200 xu. Chi phí hết 550k
- Voucher: 3000 voucher 30k khi mua đơn 99k – tầm 1000 voucher được lưu và 20 đơn hàng áp dụng mã voucher đó trong 3 ngày. Chi phí: 600k
- Đấu giá 1k cho 10 – 20 người may mắn, khoảng có 10 khách mua sản phẩm 1k, 1 sản phẩm lỗ tầm 60k. Chi phí: 600k
- Người live: Nhân viên Shop tự live. Chi phí: 100k
- Tổng chi phí: 1.800k
- Lấy lại được gì?
- Tăng lượt theo dõi: 1-2 k
- Lượt view sản phẩm minh úp trong giỏ hàng: Cái này tầm 2000 lượt view sản phẩm
- Bán được tầm 200 đơn có mã giảm giá – 10 đơn 1k và khách mua kèm sản phẩm khác
- Đơn tự nhiên: Mình không rõ là bao nhiêu nhưng khách thêm Vào giỏ hàng củng kha khá
Chia sẻ của Lê Sỹ Dũng