Mục lục
GIAI ĐOẠN 01: Công ty bạn ký hợp đồng với chủ đầu tư nhưng chưa công bố tên và chưa cho phép truyền thông.
Bước 01: Cập nhật thông tin: vị trí, diện tích, chủ đầu tư, số sản phẩm, mức giá giao động của dự án đất nền sắp mở bán.
Bước 02: Phân tích thị trường (bước này nhiều anh em rất hay bỏ quên): Các dự án đất nền xung quanh gần dự án sắp bán của bạn (cả dự án đã bán hoặc đang bán), so sánh giá bán giữa các dự án đang hot, phân tích điểm bất lợi, thuận lợi
Việc này giúp bạn có căn cứ để chứng minh cho khách hàng khả năng tăng giá của dự án bằng dẫn chứng cụ thể. Hoặc có sự tư vấn hợp lý cho khách hàng chọn lô phù hợp mà không nhất thiết là dự án mà bạn đang bán.
Hãy tư vấn tốt, giúp khách đầu tư tốt là ưu tiên hàng đầu, còn bán cho công ty là chuyện quan trọng thứ 2 vì khách hài lòng thì đó là nguồn sống chính của người môi giới BĐS thành công.
Bước 03: Đăng Zalo, Facebook cá nhân trước về thông tin chung chung dự án để đánh động bạn bè và người quen trên các mạng xã hội.
Lưu ý: Tài khoản Facebook và Zalo chính thức thương hiệu cá nhân (nhân hiệu) của bạn trên mang nên cần đăng thông tin hữu ích, chuyên nghiệp và có ích cho mọi người. Từ đó tích luỹ lòng tin, sự tín nhiệm và khẳng định sự chuyên nghiệp của bạn trong ngành bất động sản đối với khách hàng.
Bước 04: Chat và trao đổi với các khách quen, người quen trước trên messenger, viber, zalo kiểu như báo tin hot cho họ, cần thì hẹn cafe luôn để chia sẻ và bật mí dự án.
Việc này thể hiện bạn quan tâm, chăm sóc họ thực sự và cung cấp tin tốt, dành thời gian tư vấn để phục vụ họ. Khách hàng cũ sẽ rất trân trọng bạn vì điều này.
Chia sẻ của Hoàng Đức Hiếu