Thánh một phút phụt 3 phát là có thật nếu có thật thì nên mua rộc kẹt để thành 1 phát 1h hennnn. Còn giật tit thì 1 phút phụt 3 phát không hề dễ dàng. Người ta hay nói về viết một tiêu đề hay xuất sắc vì làm vậy dễ ra lắm
Nhóm người đọc tiêu đề chia ra làm 3 loại sau đây:
- Nhóm người đọc từng chữ một
- Nhóm đọc lướt
- Nhóm “nhảy cóc”
Vậy chúng ta cần viết một tiêu đề mà nhìn thoáng người ta hiểu, đọc từng chữ một người ta vẫn hiểu và đọc nhảy cóc không mất ý nào? Ồ không vậy thì chết mất thôi nhưng mà không thể phủ nhận hiệu quả của tiêu đề.
Thiên tài viết quảng cáo John Caples từng nói rằng “một tiêu đề hay có thể giúp tăng doanh số 19 lần cho cùng một mẩu quảng cáo”. Còn James Webb – người có công khai phá lĩnh vực quảng cáo – thì phát biểu rằng “một tiêu đề xuất sắc có thể mang lại số lượng phản hồi và doanh số bán hàng nhiều hơn 50%”.
Quái kiệt viết quảng cáo David Ogilvy thì bảo rằng “số người chỉ đọc tiêu đề nhiều gấp năm lần số người đọc toàn bộ bài viết”. Còn Claude Hopkins – một trong những chuyên gia viết quảng cáo vĩ đại nhất trong lĩnh sử, với cuốn sách “Khoa học Quảng cáo“ – nhấn mạnh rằng “Chúng ta luôn chọn những gì mình muốn đọc thông qua tiêu đề”.
Đọc tới đây các bạn đang CÓ MỘT SỰ HOANG MANG KHÔNG HỀ NHẸ? Đừng hoang mang, hãy bình tĩnh.
Tôn chỉ làm việc là: Nếu không thể làm một thứ mới thì hãy kết hạp các thứ cũ lại với nhau thành một thứ thống nhất là của bạn. Đây là cách dễ dàng nhất để làm một tiêu đề.
Vậy tiêu đề sáng tạo nên lấy ở đâu vậy?
Báo lá cải nhé! Họ chả đầu tư tí nào nội dung cả họ chỉ ăn giải bởi cái tít sờ deep thôi. Nên cứ lướt báo lá cải bạn sẽ tìm đc cho mình một cái tit tuyệt hay.
Chia sẻ của Linh Khánh Tống