Bí Quyết Xây Dựng Web Games Marketing Thu Hút

Bắt kịp xu hướng mới của thị trường quảng cáo cũng như tâm lý khách hàng, format minigame mới được xây dựng trên website sẽ giúp đẩy mạnh tương tác của người dùng thông qua chatbot.

Từ đó, doanh nghiệp có thể thu thập được thông tin và kết nối khách hàng lại gần với thương hiệu hơn.

Xác định mục tiêu

Việc xác định mục tiêu của minigame là một việc rất quan trọng. Với mỗi mục tiêu khác nhau thì chúng ta sẽ có những cách thực hiện khác nhau.

Nếu bạn xác định được mục tiêu của mình một cách rõ ràng thì sẽ dễ dàng đạt được kết quả tốt nhất.

Dựa trên mục tiêu mà bạn sẽ lên được ý tưởng tổ chức minigame phù hợp.

Thiết lập thể lệ

Xây dựng một kịch bản minigame đơn giản sẽ là bước thành công đầu tiên. Đơn giản về mặt tổ chức trò chơi và những luật lệ tạo ra.

Bạn nên nói rõ số bước tham gia cho khách hàng dễ dàng hình dung và thực hiện.

Lên kịch bản

Kịch bản nên được soạn thảo một cách đơn giản, dễ hiểu, khi đọc vào ai cũng có thể tham gia được. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Facebook là có thể tham gia ngay lập tức trên các nền tảng máy tính, điện thoại,…

Ví dụ: Khách hàng chơi game trực tiếp trong

Messenger. Với mỗi lần quay số trúng quà, người chơi sẽ nhận thông báo mã code nhận thưởng trong tin nhắn Messenger. Khách hàng sẽ chủ động sử dụng trực tiếp lên đơn hàng tiếp theo trên website hoặc inbox ngay cho nhân viên thông qua CTA để được tư vấn kỹ hơn.

Tăng tương tác cho minigame

Để tăng tương tác, cần yêu cầu người chơi thực hiện một số nhiệm vụ đơn giản hoặc khéo léo đưa ra một quy định phù hợp với độ tuổi, sở thích của đối tượng khách hàng mà minigame hướng đến.

Ví dụ: Mỗi người chơi chỉ có 1 lượt chơi, nếu người chơi muốn có thêm lượt phải làm nhiệm vụ mời thành công 1 người bạn tham gia quay thưởng sẽ nhận thêm 1 lượt quay mới.

Thu hút đúng đối tượng tham gia minigame

Cuối cùng, để minigame được nhiều người biết đến, bạn có thể chạy quảng cáo để tiếp cận đối tượng mục tiêu và thu hút thêm khách hàng mới.

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua vào tệp thông tin của những khách hàng cũ đã inbox cho fanpage, để gửi tin nhắn tự động thông báo về minigame qua chatbot. Việc này sẽ làm mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng cũ trở nên gắn kết hơn.

Chia sẻ của Hoài Anh

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...