Bị Leo Cây Và Content Page Cho Sản Phẩm “Bột Ca Cao”

Cách đây vài hôm có một em sinh viên năm 3 gặp mình và đặt câu hỏi. Anh ơi sản phẩm bột ca cao em cần phải viết content cho fanpage như thế nào?

Suy nghĩ 1 hồi mình nói: Em phải viết content dành cho nữ từ 38 – 48. 

Bạn nhìn mình ngơ ngác và hỏi  “Tại sao anh lại chỉ em viết như vậy?, Em tưởng viết sản phẩm bột ca cao là phải viết kiểu như:

  • Tác dụng của bột ca cao
  • Sản xuất bột ca cao,
  • Cách chế biến, sử dụng bột ca cao tốt cho sức khỏe như thế nào
  • ……

Tự nhiên anh lại chỉ em viết cho nữ từ 38 – 48?

Bạn nhìn mình đầy ngạc nhiên, và mình bắt đầu phân tích cho bạn tại sao phải viết cho đối tượng này. Đầu tiên phải nói về công dụng chính của bột ca cao.

Theo quảng cáo trên tivi anh biết bột ca cao có 2 tác dụng chính đó là bồi bổ trí não và tăng sự tập trung.

Vậy câu hỏi là đối tượng nào vừa cần tập trung vừa cần tăng cường trí não?. Theo anh nghĩ đối tượng này là độ tuổi học sinh cấp 3 (15 tuổi – 18 tuổi). Bởi khi ở độ tuổi này học hành rất căng thẳng, rất cần sự tập trung và bồi bổ trí não. (chưa kể các cuộc thi cấp 2 lên cấp 3, thi tốt nghiệp,…)

Nhưng đối tượng 15 – 18 tuổi này đâu có quảng cáo facebook được đâu. Em hỏi lại?

Thì vậy anh mới chỉ em quảng cáo tới bà mẹ từ 38 – 48 tuổi. Với độ tuổi này thì rất quan tâm đến bồi bổ dinh dưỡng cho con trong quá trình học tập. Và việc mua sản phẩm bột ca cao với giá 200 – 300k cho con là hoàn toàn đơn giản đối với độ tuổi này.

Các cái em nói ở trước đều có thể áp dụng để viết bài nhưng nó phải kèm các chủ đích là bán được sản cho đối tượng nào. đó chính là những bà mẹ từ 38 – 48 tuổi. Mục đích là mua về cho con cái họ.

Vậy content xuyên suốt trong hệ thống fanpage của em là những bài viết liên quan tới các chủ đề như:

  • Cách chăm sóc sức khỏe cho con trong tuổi teen.
  • Những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc con hiệu quả.
  • Cách gắn kết giữa mẹ và con,…

Túm lại là content này phải nói về những chủ đề liên quan đến mẹ, con (ở độ tuổi teen) – Và sản phẩm bột ca cao.

Tất nhiên buổi nói chuyện này khá dài. Vì thực sự ở trên là phương pháp phân tích thôi. Sau khi phân tích rồi thì phải kiểm tra xem đối tượng khách hàng này thực tế có hành vi đó hay không?

Anh ấy còn hành sinh viên 1h nữa bằng cách phân tích kĩ cho bạn biết cách hệ thống viết các bài viết chăm sóc khách hàng và hệ thống bài viết gợi ý mua hàng của fanpage…. và nhiều vấn đề khác trong content –  thật sự là lúc đó đang rãnh vì bị cho leo cây.

Chia sẻ của Phạm Đăng Định

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...