Bạn Đã Dùng Tính Năng Combo Khuyến Mãi Đúng Cách?

Qua những năm kinh nghiệm của mình, mình thật sự muốn khuyên các shop: muốn nhiều đơn thì phải biết tận dụng các tính năng quảng bá!

Do đó, hôm nay mình sẽ nói về tính năng “Combo khuyến mãi” nhé!

Khi vào siêu thị, bạn sẽ thấy rất nhiều quầy đăng khuyến mãi kiểu: “Mua 3 gói mì giảm 5k”, “Mua 3 lốc sữa giảm 10%”.

Đây chính là combo khuyến mãi. Điều này sẽ giúp tăng giá trị đơn hàng, từ đó dẫn đến tăng doanh thu.

Combo khuyến mãi dùng cho những sản phẩm nào?

Sản phẩm giá trị thấp, dễ mua. Mua 2 áo thun giảm 20k thì khả thi chứ không ai có chương trình mua 2 xe máy giảm 2 triệu bao giờ.

Tính quay vòng của sản phẩm cao. Ví dụ: bạn bán đồ cạo râu. Thay vì khuyến mại mua 2 máy cạo râu giảm 100k, mà thay vào đó là mua 2 lọ kem cạo râu sẽ được giảm tiền.

Tâm lý của khách sẽ là đằng nào dùng hết cũng phải mua thêm, chi bằng mua luôn 2 hộp dùng dần.

Giá của các sản phẩm nên sàn sàn nhau trong chương trình. Không nên để các sản phẩm có giá quá chênh lệch.

Ưu điểm của combo khuyến mãi mang lại

Giá trị đơn hàng tăng. Bán được nhiều sản phẩm hơn trên cùng 1 đơn hàng.

Tăng số lượng truy cập vì sẽ có tag “Mua mấy giảm mấy” gắn trên sản phẩm. Kích thích khách click vào.

Gợi ý cách tạo combo hiệu quả

Giảm giá trên 5% hoặc trên 10k nhé. Nhìn số nhiều nhiều sẽ thu hút khách click hơn. Không nên bắt khách mua nhiều hơn 5sp. 4sp trở xuống là 1 con số hợp lý.

Thời hạn combo chỉ nên tầm 1 tháng để tạo độ khan hiếm.

Những sản phẩm không thể tham gia combo khuyến mãi:

  • Sản phẩm hết hàng.
  • Sản phẩm có kênh vận chuyển khác nhau.
  • Sản phẩm đang chạy chương trình flash sale.

Chia sẻ của Hoàng Thanh Hà

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...