Ai Đứng Về Phía Nhà Quảng Cáo Người Kinh Doanh

Từ góc nhìn truyền thông và góc nhìn quyền lợi khách hàng của Facebook mình thấy làm khách hàng của Facebook đúng là NHỤC

Theo cá nhân mình thì khái niệm bùng chùa nó giống như thông báo từ Facebook đối với nhà quảng cáo bạn VI PHẠM CHÍNH SÁCH (còn chính sách ở đâu, vì phạm khúc nào thì chịu => đến mấy bạn support Facebook còn không trả lời được thì khách hàng biết tìm nơi mô).

Bùng cũng vậy…. giữ việc nhớ thanh toán và quên thanh toán nó cũng quá mong manh, TRÍ NHỚ LIÊN TỤC CÓ VẤN ĐỀ => Giờ mà hỏi thì rất nhiều người cũng không nhớ mình có nợ hay không

Có lẽ 95% (nếu không muốn nói là 99%) các nhà kinh doanh nếu bán hàng trên nền tảng Facebook ads đều gặp và đã từng gặp các vấn đề như khóa tài khoản quảng cáo, khóa page, khóa nick một cách rất vô lý với một câu VI PHẠM CHÍNH SÁCH. 

Có rất nhiều người mở rộng nhân sự, nhập khối lượng hàng lớn về để kinh doanh nhưng cuối cùng toang vì câu này.

Họ đúng là không biết làm thế nào vì không biết mình sai chỗ nào…. đi hỏi thì người này bảo kiểu này, người khác bảo kiểu khác…đến support Facebook ads cũng loanh quanh luẩn quẩn không trả lời được => Nhà kinh doanh phá sản

Nếu không muốn phá sản thì làm gì?

Đương nhiên rồi họ tìm hết cách này đến cách khác, thử hết cách này đến cách khác, cứ thấy ai nói gì họ cảm thấy làm được là họ làm…. dẫn đến con đường black nhanh thôi (rồi ai cũng tìm cách để lách, mà đã lách thì lại vi phạm).

Từ đây dẫn tới hàng trăm, hàng vạn người làm kinh doanh, nhà quảng cáo bắt đầu đối phó với Facebook.

Giá như Facebook rõ ràng chính sách, giá như Facebook report lỗi cho nhà kinh doanh, nhà quảng cáo thì có thể giảm bớt đi hàng vạn người làm sai, làm láo…. vì thực sự họ kinh doanh họ cũng muốn làm đoàng hoàng để làm được lâu dài chứ họ hoàn toàn không muốn LÀM LÁO.

Giá như báo trí, truyền thông, pháp luật…?

Giá như báo trí, truyền thông lên tiếng đòi hỏi quyền lợi cho nhà kinh doanh, nhà quảng cáo…. giá như pháp luật đứng ra yêu cầu Facebook minh bạch trong chính sách để bảo vệ người kinh doanh người, người làm quảng cáo thì cũng không có quá nhiều người đi thuê TÀI KHOẢN để chạy BÙNG, cũng không dẫn tới việc hàng vạn người làm sai.

Nhưng đố các bạn thấy bài báo nào nói về việc này, hay cơ quan pháp luật đả động đến việc này.

Khi Facebook đưa thông tin kiện 4 người Việt thì hàng trăm ngàn bài báo đưa tin nhưng không bài báo nào lý giải TỪ ĐÂU NÊN NÔNG NỔI NÀY?

Đồng thời thấy nhiều idol đưa tin hỉ hả… nào là cái lọ, nào là cái chai…. nhưng ai đã lên bài bảo vệ nhà quảng cáo, nhà kinh doanh khi vô lý khóa tài khoản  ads, page ???

Đừng mở mồm nói sân chơi nhà nó nó muốn làm gì thì làm vì xét ra tất cả chúng ta là khách hàng, cái lý nào từ bao giờ NGƯỜI BÁN HÀNG COI KHÁCH HÀNG KHÔNG RA GÌ VẬY?

Chia sẻ của Nguyễn Nghĩa 

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...