Vậy áp dụng cho Shopee để Bán Đc Nhiều Đơn Mà Lãi Cao như thế nào? Không bao giờ sợ Shop bán phá giá trên Shopee, giá bán của nó còn rẻ hơn giá nhập của mình.
Muốn tăng doanh số thì nhìn vào công thức trên, cần tăng 3 yếu tố Traffic, Tỉ lệ chuyển đổi, Giá trị trên 1 Khách Hàng. Vậy tăng yếu tố nào quan trọng nhất a em.?
Shop bán giá rẻ, cạnh tranh nhau về giá thì tỉ lệ chuyển đổi cao lều đúng không? Nhưng nó bán rẻ thì lấy tiền đâu mà chạy quảng cáo (ít traffic ít người biết đếnthì a em nhìn công thức trên là công thức nhân. tỉ lệ chuyển đổi cao mà không có người xem thì doanh số cũng bằng 0.
Lưu ý: Cái này áp dụng cho Shop mới nhé, Shop cũ mấy ông bán giá rẻ 1, 2 năm về trc thì Shopee nó vẫn cho Traffic tự nhiên. Tý mình sẽ nói đến Traffic trên Shopee gồm những loại Traffic nào, và các cách để ăn các Traffic đó. Và yên tâm các ông nào đi theo hướng giá rẻ, phá giá không chạy quảng cáo thì Shopee không có tiền, mà Shopee không có tiền thì theo a em nó có vui không? Nên a em nên bỏ hướng muốn ăn mà không mất gì trên Shopee đi nhé, cho Shopee trc thì Shopee sẽ cho a em cái không ngờ đó?
Giống như Facebook đó, các ông phải bỏ tiền quảng cáo ra trc đã thì mới có khách đúng không.
Lời khuyên là các ông bán giá phù hợp ( không cao quá, không thấp nhấtthì lúc ấy tỉ lệ chuyển đổi giảm đúng không? Nhưng sẽ có tiền đi chạy quảng cáo kéo traffic. Lại nhìn vào công thức nhân kia chưa?
Ví dụ: tỉ lệ chuyển đổi đang 10% giảm còn 5%. Nhưng traffic đang từ 50 người xem lên 200 người xem. Ô, thế cái nào lợi hơn hả?
Ngoài ra khi mất tiền cho Shopee, các ông chắc chắn được rất nhiều lợi. Nhưng có 1 số ông lại thấy, khi quảng cáo rồi bị cắn tiền mà không ra đơn nào, thế là tắt đi. Sợ quảng cáo luôn. Tôi nói luôn Shopee hiện tại phải mất tiền quảng cáo nhưng tôi sẽ chia sẻ cho các ông cách mất tiền cho Shopee 1 cách hiệu quả nhất. Oke chưa?
Chứ ông nào mới bán Shopee, rồi chạy quảng cáo lỗ xong tắt đi, là gặp tình trạng ngày lẹt đẹt 2, 3 đơn không? Xong rồi giảm giá nhưng vẫn không đơn nào
Giá trị trên 1 khách hàng? Nghĩa là gì các ông..
Cái này mới hay nè, nói thật các ông thấy năm 2020, 2021 bùng nổ khái niệm: Trải nghiệm KH, phải làm thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí siêu nhỏ không. Tại sao.?
Vì bây giờ ngày càng khó tìm khách hàng mới, chi phí tìm khách hàng mới cao vleu nên mới phải tập trung chăm sóc khách hàng cũ. Vì chi phí cs khách hàng cũ cực rẻ nhưng họ sẽ mua lại sản phẩm ta lại nhiều lần. Ấm chưa?
Nhưng quan trọng các ông phải có Tư duy chọn sản phẩm phù hợp Cái này tôi sẽ làm 1 bài riêng về chọn sản phẩm.
Ví dụ: Nói thật trước đây 5 năm, tôi bán đồ Phượt Store, Mũ bảo hiểm cũng có gần 20 cửa hàng toàn quốc xong rồi cũng dẹp đi hết. Vì sao.? Vì tôi bán mũ bảo hiểm chất lượng quá, 1, 2 năm nó cũng chả hỏng thế thì giờ làm Trải nghiệm khách hàng tốt đến mấy thì khách cũng chả bao giờ mua lại. Thế thì khổ chưa, suốt ngày tìm khách hàng mới, mệt mỏi..
Vì thế tư duy chọn Sản Phẩm là cực quan trọng.
Chia sẻ của Cong Vu