Top Các Thương Hiệu Bán Chạy Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Shopee, Tiki, Lazada Trong Mùa Sale 9.9

Top các thương hiệu bán chạy trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada trong mùa Sale 9.9 vừa qua

Chiến dịch Siêu Sale 9.9 năm nay trên các sàn hiện đang được đánh giá thành công ngoài mong đợi. Trong hoàn cảnh kinh doanh gặp nhiều bất lợi do ảnh hưởng của đại dịch, nhưng các nhà bán hàng vẫn thu về được các con số ‘ấn tượng’. Đây được xem là tín hiệu vui, mang lại tâm thế lạc quan giúp nhà bán hàng chuyển “nguy” thành “cơ”, làm đà tăng trưởng trong mùa mua sắm cuối năm.

Shopee Sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm vừa qua, Shopee đã mang đến nhiều ưu đãi cực lớn và hấp dẫn cho hàng triệu người dùng với hơn 60 triệu Voucher được gửi đến ví người tiêu dùng trong 2 giờ đầu tiên và 45 triệu sản phẩm được bán trong trong 99 phút đầu tiên.

Với hàng loạt voucher, Shopee đã mang lại trải nghiệm mua sắm đầy hứng khởi và siêu tiết kiệm cho người dùng. Do vậy, lượng đơn đặt hàng của nhiều nhà bán hàng mới đã tăng gấp 8 lần trong ngày 9.9 so với số lượng trung bình của ngày thường.

Lazada Siêu Sale chính hãng Hạ cánh LazMall

Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng – Hạ Cánh LazMall” vừa qua của Lazada đã khép lại với con số doanh thu tăng gấp 2 lần. Chỉ tính riêng gian hàng LazMall, doanh thu tăng gấp 2 lần và số đơn hàng tăng gấp 3 lần so với các mùa Sale 9.9 năm trước (2020), mặc dù được diễn ra trong bối cảnh dịch Covid 19 đang diễn ra phức tạp.

“Lazada 9.9 SuperShow” và chuỗi livestream “Siêu hội chém giá” đã thu hút lên tới hơn 5 triệu lượt người xem trên ứng dụng Lazada. Điều này đã mang về cho sàn tổng doanh thu bán hàng trên livestream tăng gấp 22 lần. Trong đó, kỷ lục bán hàng trên livestream cũng được thiết lập, chỉ trong 2 tiếng đồng bán được hơn 700 triệu đồng.

Tiki Khởi động mùa Sale 9.9

Với hàng triệu coupon hấp dẫn, Tiki đã gặt hái về những cú chốt cực đỉnh qua mùa sale vừa qua như:

  • Doanh số tăng gấp 6.5 lần những ngày thông thường
  • Số đơn hàng và lượng khách hàng tham gia mua sắm tăng gấp 4 lần
  • Doanh số đến từ các ưu đãi Freeship tăng 7,5 lần
  • Lượng sản phẩm Flash Sale tăng gấp 22,5 lần
  • Giá trị cao nhất cho 1 đơn hàng lên tới 334 triệu đồng

Top thương hiệu bán chạy từng ngành hàng mùa Sale 9.9.

  • Top thương hiệu Điện thoại – Máy tính bảng
  • Top thương hiệu thời trang
  • Ngành hàng Điện gia dụng
  • Ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp
  • Ngành hàng Nhà cửa & Đời sống
  • Ngành hàng Máy tính & Laptop
  • Ngành hàng Mẹ và bé

Có thể thấy rõ, hành vi người tiêu dùng đang dần có sự thay đổi sau giãn cách dài hạn do đại dịch kéo dài. Khi người dùng đã có lòng tin vào hoạt động mua sắm trực tuyến, họ sẽ có thói quen mua hàng trực tuyến hơn đối với những mặt hàng không cần phải đến cửa hàng để thử, chọn lựa size hay chất liệu, chẳng hạn như mặt hàng bách hóa, làm đẹp…

Vậy nên, nhà bán lẻ cần chuẩn bị tập trung vào việc kinh doanh bán lẻ đa kênh online hơn là đầu tư quá nhiều vào cửa hàng, showroom của mình. Điều này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng doanh thu nhanh sau đại dịch.

Chia sẻ của Đỗ Hồng Hạnh 

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...