Xây Kênh Triệu Follow Tiktok Dễ Hay Khó ???

Rất nhiều bạn đã trao đổi với mình việc xây dựng kênh trên tiktok ở thời điểm này là dễ hay khó, và làm như thế nào? Ở thời điểm hiện tại với mình xây dựng kênh Tiktok vẫn là một việc khá dễ dàng, case study là bên mình xây kênh 1 triệu follow và 1 kênh 500k follow cùng lúc trong vòng 2 tháng, và những kênh nhỏ vài chục k follow thì chỉ vài video là lên được.

Vậy cách làm ở đây là gì?

  • Bước 1: Xác định định hướng kênh- Mục đích xây kênh của bạn là gì? để bán hàng luôn hay để làm cộng đồng? Bán quảng cáo cho bên khác?
    • Xác định nội dung: Nội dung chính của kênh bạn là gì? tuy nhiên những loại nội dung như sau sẽ lên rất nhanh ở Tiktok : Touching, Comedy hài, Nhạc chế, Duet, dễ thương, lồng tiếng, comic, lột xác, đồ độc đáo.
    • Kênh bạn là kênh tự sản xuất hay Reup?
  • Bước 2: Tìm kiếm idea cho video của bạnIDea của tiktok thì đang khá nhiều chỗ để tìm như hastag trên tiktok, influencer ( các bạn này thường là người bắt trend nhanh nhất ), Douyin( tiktok trung quốc), tiktok global hoặc các công cụ social listening của Tiktok ở Trugn Quốc
  • Bước 3: Test nội dungVề cơ bản cơ chế phân phối nội dung của tiktok sẽ khác so với Fb, trang “Cho bạn” sẽ show video RandomTiktok sẽ hiểu về sở thích của bạn dựa trên
    • Thời lượng view video
    • Tương tác với Video
    • Từ khoá mà bạn tìm kiếm
    • Profile mà bạn đã xem

Khi upload video mới lên, tiktok sẽ show cho khoảng 100 người để xem tương tác. Nếu lượng tương tác thấp video sẽ gần như không được delievery nữa

Nếu lượng tương tác tốt sẽ tiếp tục show cho vài trăm người khác. Nếu tiếp tục tốt sẽ được đẩy mạnh vì vậy bạn có thể test bằng cách up load video nhiều thể loại nội dung để tìm ra nội dung tốt với kênh của bạn định làm.

Bước 4: Sản xuất nội dung Với tiktok nếu reup từ tiktok thì bạn có thể bị khóa tài khoản tuy nhiên mình vẫn thấy một số bạn lách bằng cách quay ngược, cắt logo… tuy nhiên phương án này theo mình không được lâu dài. Việc sản xuất video trên tiktok bây giờ vẫn khá dễ chưa yêu cầu cao về chất lượng nên nếu ko nhiều epx thì chỉ cần focus vào nội dung

Tip 1: Video càng nhiều người tham gia sẽ được tiktok ưu tiên ( kênh 1 triệu follow bên mình dùng 2 tips là nhiều người và nội dung là touching)

Tip 2: Áp dụng công thức VAS để sản xuất video trên tiktok giúp tăng follow nhanh chóng

  • Value: đem giá trị lại cho user của bạn, hãy trả lời cho họ xem kênh của bạn họ được gì.
  • Awe: hãy đánh vào nỗi sợ của user
  • Suprise: Gây bất ngờ cho use của bạn bằng những cú twist
  • Humor: Hài hước mục đích lên tiktok của phần lớn user là giải trí vì vậy hài hước sẽ rất thu hút user trên tiktok

Bạn đã sẵn sàng để có kênh tiktok 1 triệu follow chưa?

Chia sẻ của Nhật Bản

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...