Mục lục
Chào các bạn như bài trước mình cũng đã có chia sẻ qua về vấn đề quảng cáo nhưng không phụ thuộc quá nhiều!
Nay cũng nhân dịp cuối năm và Tết Âm lịch một ngày lễ lớn nhất năm rồi mà. Cũng là mùa mua sắm lớn nhất năm.
Mình cũng xin chia sẻ qua một số điều chắc cũng đã và đang rất nhiều shop tận dụng rất tốt để phát triển thương hiệu cá nhân của shop cũng như điểm nhấn đối với khách hàng
Những điều khá là nhỏ nhặt nhưng lại là một điểm khiến khách khó có thể quên được shop và khó có thể đánh giá xấu cho shop
Thiệp chúc, thư cảm ơn ….
Vào những dịp lễ lớn như này thì tội gì ta không làm một chút thiệp chúc hoặc là 1 chút quà lì xì cho khách nhỉ?
Chi phí không đáng là nhiêu một đơn đâu đó vài nghìn
Hiệu quả: khỏi phải nói rồi, khách nhận được chả nhẽ lại buồn sao. Sự khác biệt luôn khiến khách phải nhớ.
Những lời nhắc lưu ý hoặc là hướng dẫn sử dụng cũng được
Những lời nhắc và lưu ý sử dụng càng chi tiết càng tốt
Khách hàng thì chả mấy ai đọc hết được mô tả sản phẩm hơn nữa nhiều khi mô tả cũng không thể hiện hết được
Cho nên chúng ta làm được những điều này:
- Đỡ mất thời gian giải thích cho khách
- Sản phẩm được hoạt động một cách tốt nhất tránh hiểu lầm cũng như đổi trả sản phẩm hỏng hóc về sản phẩm
- Tránh luôn được những đánh giá xấu vì những điều không đáng có
Voucher giảm giá cho lần mua sau
Đó là những cách quảng cáo mình thấy rất là hiệu quả cũng như chi phí rất rẻ mà chả tốn công sức nhiều lắm.
Tỷ lệ khách hàng quay lại với shop là rất lớn.
Chia sẻ của Sơn Bùi