Quy Trình Chuẩn Đầu Ra Cho Các Sản Phẩm Trên Shopee

Mình có thấy trong group có rất nhiều bạn thắc mắc về up sản phẩm lên Shopee như thế nào cho chuẩn chỉnh nên mình có một chút chia sẻ về quy trình up sản phẩm bên mình để lên Shopee “dễ bán – chuẩn Seo – tăng tối ưu”. Hy vọng mọi người có thể cải thiện cách shop up lên Shopee và có thể comment đóng góp ý kiến nếu có gì mình chưa kể hết nhé.

Phần tên cần chuẩn Seo với những từ khóa giúp khách hàng tìm các sản phẩm của mình hơn

Ví dụ “Son Black Rouge đẹp rẻ “ là một tên chưa tốt

  • Tên gợi ý Son kem lì Black Rouge Half and Half Velvet Tint Version mới màu HV05
  • Son kem lì Tên sản phẩm
  • Black Rouge Tên hãng
  • Half and Half Velvet Tint Tên dòng sản phẩm
  • Màu mới HV05 Tên một số từ khoá khách hàng có thể tìm

Khi bạn đặt tên sản phẩm tốt từ đầu sẽ giúp khách hàng dễ tìm sản phẩm của mình hơn, tăng hiển thị khiến tăng đơn hàng của bạn hơn.

Phần hình ảnh Cần chú ý khi hiển thị trên Shopee, cần có 5-7 hình ảnh (trông càng thật càng tốtvẫn phải đẹp + video giúp khách hàng mua hàng nhiều hơn

Ví dụ Mình có kèm ở dưới sản phẩm của shop mình bạn có thể thấy khi hiển thị trên Shopee sẽ có 1 số phần bị che lấp (bởi tag Shop yêu thích, sale, Miễn phí vận chuyểnbạn cần lưu ý để đưa hình ảnh mình hiện rõ nhất tới khách hàng

Phần nội dung Nhiều bạn không chú trọng lắm phần này nhưng nội dung này là rất quan trọng

  • Giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm (giảm yêu cầu tư vấn của khách)
  • Tránh những phiền phức trong khi có tranh chấp xảy ra
  • Đưa nhiều thông tin liên quan vào trong sản phẩm

Gợi ý những yếu tố cần đưa vào trong nội dung ngoài thông tin về sản phẩm:

  • Chế độ bảo hành
  • Trọng lượng
  • Số lượng
  • Điều kiện mua hàng
  • Sử dụng đặc biệt như cách thức sử dụng hoặc các tips để sử dụng sản phẩm.
  • Xuất xứ hoặc Nguồn hàng

Chia sẻ của Nguyễn Giangư

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...