Đâu Là Lý Do Bạn Có Thể Bay Cao Và Xa…

Nếu mọi người nhìn thấy hình đầu tiên màn hình bài post này đó “có thể” là chiếc máy bay đầu tiên trên thế giới. Vì thực tế Max lại dùng từ “có thể” vì nó không phải là chiếc máy bay đầu tiên trên thế giới. Nếu đọc lịch sử chúng ta đâu đó đoán ra được đây là chiếc máy bay mẫu MVP (minimum viable product – sản phẩm khả dụng hoặc là phiên bản rút gọn của sản phẩm hoàn thiện) của Samuel Langley.

Nhưng ông ta không được thừa nhận là người tạo ra máy bay đầu tiên trên thế giới bởi một lý do rất đơn giản. Máy bay này không thể bay được…

Vậy máy bay này có thể gọi là máy bay không? CHẮC CHẮN LÀ KHÔNG VÌ MỘT MÁY BAY MÀ KHÔNG BAY ĐƯỢC THÌ KHÔNG THỂ LÀ MÁY BAY. Quay lại bức ảnh bên dưới của bạn chắc bạn dường như nhận ra được đó chính là chiếc máy bay đầu tiên của chính anh em nhà Wright.

Và chính xác đây là tên của anh họ được xướng lên là người đầu tiên làm ra chiếc máy bay. Câu hỏi LỚN ở đây là TẠI SAO????? Mọi người nhìn kỹ vào màn hình và thấy được điểm khác biệt của cả hai máy bay không ạ?

Samuel Langley tin vào một điều để bay được, máy bay sẽ cần một động cơ thật to và khủng, đủ công suất tải một trọng tải lớn đẩy nguyên một khối lượng to kềnh càng giữa người bay + với động cơ + body của toàn bộ máy bay. Nghe có vẻ thuyết phục nhỉ….

Thực tế có thuyết phục không mọi người? Hoàn toàn ko vì cuối cùng máy bay có bay được đâu mà thuyết phục. Còn anh em nhà Wrights tin vào điều gì ạ? Họ tin vào “khí động học” hay nói chính xác là cấu trúc thiết kế của máy bay…. Mọi người có thể nhìn thấy một điều rõ ràng, máy bay đầu tiên của anh em nhà Wrights chẳng có một cái động cơ nào cả….

Vậy thì câu chuyện dài dòng nãy giờ Max muốn chia sẻ để hiểu điều gì? Và Tại Sao Max lại kể cho mọi người về câu chuyện này?

Chắc rằng những ai mới bắt đầu khởi nghiệp hoặc đang chuẩn bị có ý định khởi nghiệp cần hiểu rõ một điều… Đa phần các marketer trên thị trường đang làm một việc đó chính là đẩy nhiều traffic về và nó y chang như việc TẠO RA MỘT ĐỘNG CƠ TO KHỦNG HOÀNH TRÁNG ĐỂ BAY.

Nhưng kết quả đa phần là chạy đua Ads, mất tiền tranh giành thị phần từ các ads, đấm đá nhau và ads đắt đến không có lợi nhuận và tất cả đều quay lại nói là “dạo này Facebook / Google Ads đắt quá thôi” Thực tế mà nói tạo nhiều traffic sẽ cực kỳ lãng phí khi mà bạn KHÔNG CÓ MỘT THIẾT KẾ HÀNH TRÌNH TRAFFIC ĐÚNG ĐẮN hay nói nôm na là bạn chả hiểu gì khách hàng bạn mà nhồi ads vào đầu thì phí tiền thôi bạn ạ.

VẬY THÌ CÁCH NÀO ĐỂ “BAY CAO VÀ XA” cho chính việc kinh doanh của bạn???

Đó chính là THIẾT KẾ HÀNH TRÌNH PHỄU KINH DOANH ONLINE Max muốn mời tất cả mọi người tham dự buổi Live Event FREE…

Đó là nơi bạn sẽ khám phá những bí mật sẽ giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công trong khi có được khách hàng lâu dài. Bạn không thể bay nếu cánh của bạn bị gãy. Cuộc sống không phải là một bài hát của Westlife… Fly Without Wings.

Chia sẻ của Maximillien Quân Phạm

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...