Mục lục
Chia sẻ dưới góc nhìn marketing chứ không ủng hộ cổ xúi cho bất kì ai trên phương diện truyền thông, đơn thuần chỉ chia sẻ góc nhìn mkt nhé các anh em.
- 225, 000 xem livestream Của Bà Nguyễn Phương Hằng trên Fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng
- 163, 000 xem livestream trên kênh youtube Trường Đua Đại Nam
- 32, 000 lượt chia sẻ livestream trên Fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng
Và rất nhiều những con số kỉ lục khác đã được lập khi bà Nguyễn Phương Hằng làm livestream vào chiều tối ngày 25/5/2021
Chúng ta cùng nhau giải mã chiến lược livestream độc đáo và tạo viral khủng này.
Chiến lược “một mình chống mafia”
Nếu chúng ta nhìn thấy chiến lược bà Phương Hằng đã chọn đánh nghệ sĩ HL rất khéo léo và tạo một hiệu ứng chấn động để kéo lượng fan lớn quan tâm và thần tượng. Cách sắp xếp và ngôn từ “chợ búa” cũng là một vũ khí để bà Phương Hằng tiếp cận và tạo ra vô số luồng ý kiến trái chiều vì một vị CEO lớn có tài sản vài ngàn tỉ cũng sân si chả khác dân thường và còn dùng lời câu từ “thô và thẳng” đả kích cả một thế lực Showbiz.
Điều đương nhiên bà Phương Hằng có lực rất lớn nhưng để làm điều này thể hiện bà Phương Hằng có một cá tính độc lạ thu hút, dám nói dám làm, trong thô có tế, và lên kế hoạch thực thi rất chuẩn chỉnh.
Chiến lược tạo cho mọi người sự bàng hoàng và dần chuyển trạng thái nghi ngờ sang trạng thái idol một hình ảnh CEO “độc và lạ” của bà và đồng nghĩa với việc Đại Nam có thêm tiếng thơm PR tới đỉnh.
Chiến lược “chánh nghĩa tất thắng”
Ngoài việc đánh HL, Phương K, NSUT HV, VO, HY hoàn toàn dựa trên những bằng chứng đanh thép và hiệu quả và quan trọng nhất chính là đại diện “chánh nghĩa”. Một mấu chốt cực kỳ quan trọng trong chiến lược này.
Chúng ta nhận thấy một ekip chuẩn bị bằng chứng và những câu chuyện diễn giải cho những quyết định làm livestream tạo ra hình ảnh một người CEO cá tính/ anh hùng không sợ cường quyền. Một yếu tố cực hiệu quả trong các phim ảnh để tạo ra nhân hiệu riêng cho bà Phương Hằng
Chiến lược “Khoe Để Trị”
Việc bà Phương Hằng dùng phương pháp “ hột xoàng cân ký, hay sổ đỏ cân ký” làm cho cộng đồng ngộp với độ giàu và show thế lực bà dư sức đối đầu với bất kì ai trong giới nghệ sĩ show biz. Ngoài ra khi show ra thì đã đủ doạ những ai yếu bóng vía không dám đụng bà ngay từ đầu. Vd ĐVH đóng tiền cho lẹ tiền ủng hộ miền trung.
Ngoài ra Ceo Phương Hằng còn làm một động thái “đuổi và tặng bô cho nghệ sĩ đến Đại Nam” gây ra một làn sóng sôi sục để tạo ra tranh cãi.
Qua 3 Chiến Lược trên chúng ta thẩy được các bước đi của bà Phương Hằng rất lợi hại từ bước chuẩn bị chọn đối tượng đánh, đến dùng chiến lược đánh, lồng ghép câu chuyện và phản hồi sao cho gây tranh cãi nhất, náo loạn nhất để có được kết quả viral và đạt được hình ảnh CEO “Độc Lạ Nhất Thiên Hạ” như bà Phương Hằng, đúng cả nghĩa đen lẫn bóng.
Chia sẻ của Maximillien Quân Phạm