Mã Giảm Giá – Shop Voucher Shopee

MGG/ VOUCHER Là một trong những công cụ marketing mình đánh giá là chủ lực , hiệu quả nhất của SHOPEE để là mồi câu kéo khách hàng về cũng như thúc đẩy mua hàng trên sàn, chả thế mà ngày Campaign đi đâu trên tiktok facebook bạn đều thấy quảng cáo của Shopee voucher khủng 66K 666K 7% 10% 50% để thu hút người dùng . KOL xịn sò thì còn được cấp MGG riêng đặc biệt để kéo AFF ví dụ KIÊN REVIEW, Hà Linh, Trà Bô…

Vậy thì Shop tạo MGG thế nào cho hiệu quả?

Trước hết cần xác định mục đích của voucher, có 3 mục đích:

  • Tăng Traffic
  • Tăng Tỷ lệ chuyển đổi
  • Tăng GMV

Với mỗi mục đích chúng ta sẽ tạo MGG với mức giảm giá cũng như đối tượng tạo MGG khác nhau nhưng cân đối làm sao Hiệu quả không để bị Lỗ hoặc nếu có Lỗ thì cũng biết là đang “Lỗ Kế hoạch” chứ không phải là ”Lỗ lòi mồm”

Tăng Traffic

Khuyến khích seller tạo mã giảm giá cho đơn hàng từ 0Đ. Ví dụ bạn có thể tạo MGG 30K cho đơn hàng từ 0đ , dùng cho toàn shop. Mã Giảm giá bạn có thể phân phối trên các kênh Social / hội nhóm group để kéo traffic về shop ( gắn link AFF càng tốt

Note nhỏ không cài đc 0đ thì có thể cài giá trị đơn hàng tối thiểu (Thống kê của Shopee thì nếu để Giá trí đơn hàng tối thiểu <2 lần giá trị trung bình đơn hàng của shop. Tỷ lệ sử dụng voucher cao gấp 2.5 lần cách set khác) Ví dụ MGG 30K cho đơn hàng từ 99K trong khi thường 1 cái váy shop đang bán 200K

Đặc biệt set giá trị đơn hàng tối thiểu bằng 0 sẽ được những lợi ích sau

Khuyến khích khách hàng mới trải nghiệm mua hàng tại shop. Cơ hội thêm hiển thị miễn phí ở các trang chương trình của Shopee bao gồm:

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Bên mình làm MGG cao tiền dành riêng cho từng sản phẩm đặc biệt là sản phẩm Hero / sản phẩm chủ lực và tư vấn cũng cố gắng nhắn khách áp mã giảm giá đừng quên để giúp khách hàng checkout sản phẩm đó

Khi mới có 1-2 đơn mình cầy chuyển đổi lên 100 đơn bằng cách tạo MGG 50K cho đơn hàng từ 499K trở lên ( bằng đúng giá bán ) cho duy nhất sản phẩm này để khách hàng thấy hời và chuyển đổi mua dễ luôn. Có thể cho luôn lên ảnh bìa sản phẩm giá giảm sau khi áp mã cũng rất tốt tăng CTR

Tăng GMV (giá trị đơn hàng)

Áp dụng tốt, đặc biệt tốt trong các ngày sale: Cố gắng cân mức giảm giá cho các đơn hàng từ 150K-500K-799K trở lên với mức giảm giá khác nhau khi khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên

Ví dụ máy in nhiệt Shoptida của mình bán 1tr349K thì có thể tạo 1 loại MGG 30K cho đơn hàng từ 1tr350K trở lên. Mọi người có thể vào luôn link dưới để thực hành

Chia sẻ của Trà Bô

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...