3 Yếu Tố Chạy Flash Sale Của Shop Hiệu Quả

Có rất nhiều bạn chưa bao giờ tạo Flash Sale của shop và cũng có những bạn đã tạo Flash Sale của shop nhưng thấy không hiệu quả, hoặc vẫn không hiểu rõ về Flash Sale của shop. Hôm nay mình xin chia sẻ tất tần tật về Flash Sale của shop:

Lượng truy cập

Đầu tiên muốn 1 chiến dịch marketing có thể thành công thì phải có lượt xem, lượt click, tương tác… Nếu không có lượng truy cập thì chúng ta đã kết thúc ngay từ lúc bắt đầu rồi. Flash Sale của shop sẽ hiệu quả hơn khi bạn có chạy Quảng cáo Shopee, chia sẻ chương trình flash sale qua các kênh ngoại sàn (chúng ta có thể dùng link tiếp thị liên kết để được Shopee trả tiền).

Ngoài ra vào các ngày Big sale như 7.7 8.8 9.9… thì Flash Sale của shop cũng hiệu quả hơn vì traffic Shopee kéo về quá lớn. Đấy sẽ là cơ hội tốt cho chúng ta tiếp cận khách hàng tiềm năng và ra đơn. Các bạn cũng có thể tạo chiến dịch Flash Sale của shop vào đầu tháng với lý do lương về, cuối tháng với lý do xả hàng

Khi tạo Flash Sale của shop, bạn nên set cho sản phẩm hấp dẫn, dễ bán vào khung giờ cao điểm 0H 9H 12H 21H 22H 22H30 để đạt hiệu quả cao nhất.

Có thể khách không mua trực tiếp sản phẩm Flash Sale của shop nhưng vẫn có thể mua sản phẩm khác. Nên các bạn đừng có tiếc việc tạo Flash Sale của shop, nó miễn phí và hiệu quả hơn các bạn tưởng đấy. Tất nhiên không phải cứ tạo ra Flash Sale của shop là có đơn. Để mình chia sẻ tiếp cách để giúp Flash Sale của shop hiệu quả hơn nhé.

Giá sản phẩm trong Flash Sale của shop

Giá giảm trong Flash Sale của shop phải thật sự khác giá ngày thường, vì nếu không thường sẽ không hiệu quả, ngoài ra tạo trải nghiệm của khách hàng không tốt về shop mình và họ sẽ không quay lại với suy nghĩ “shop toàn flash sale như không flash sale”. Còn nếu giá đủ tốt họ sẽ so sánh với thị trường và họ sẽ follow, thả tim, quay lại vào những lần sau.

Kết hợp với các chương trình khác như mua kèm deal shock, combo khuyến mãi, mã giảm giá, mã follow để tận dụng traffic và tăng tỉ lệ chốt đơn nhé.

Sản phẩm chạy Flash Sale của shop

Toàn bộ sản phẩm trong shop đều có thể chạy Flash Sale của shop. Tuy nhiên mình khuyên các bạn nên tập trung chạy các sản phẩm có giá thực sự tốt. Ví dụ như sản phẩm xả tồn kho, sản phẩm mới về cần chỉ số lượt bán, đánh giá, sản phẩm phễu có giá tốt và số lượng nhiều. Nếu cần thêm chỉ số cho sản phẩm chủ lực thì cũng có thể chạy cả sản phẩm chủ lực.

Bạn cần Trang trí shop bắt mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan shop của bạn. Hình ảnh, videos, tiêu đề và mô tả sản phẩm càng đầy đủ và chuẩn SEO thì càng hiệu quả.

Còn 1 điều rất quan trọng khác là bạn cố gắng giữ dịch vụ đóng gói, giao hàng tuyệt vời thì khách hàng sẽ quay lại hoặc ít ra sẽ đc đánh giá tốt.

Hoàng Dương 

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...