Tại Sao Đấu Thầu Từ Khóa Không Ra Đơn

Hiện nay đấu thầu từ khóa cạnh tranh nhiều cực và mn tranh nhau bỏ tiền để chạy vậy làm sao để sống sót. Bạn bỏ rất nhiều tiền nhưng đứng top vẫn không ra đơn?

Xin chào các bạn seller tài năng và xinh đẹp của Shopee, hãy thử làm theo cách sau.

Lựa chọn sản phẩm

Hãy nghĩ lại xem sản phẩm của mình là sản phẩm gì, có tính nhu cầu cao, phù hợp với đối tượng nào.

Luôn xác định đối tượng trước khi bán sản phẩm. ví dụ bạn bán áo thun, suy nghĩ khảo sát xung quanh xem

Cái áo thun đó phù hợp với nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu. Vì mỗi target là mỗi cách search khác nhau, ví dụ người miền nam sẽ hay search là áo thun, miền bắc lại là áo thun

Hãy vào các trang công cụ phân tích từ khóa

Ví dụ: Keywordtool.io (là trang web đo lại nhu cầu tìm kiếm của KH trong 12 tháng trên Google)

Tips: Khi xem trang này, về phần tìm kiếm Google, thường mn lên tìm kiếm chứ không phải mua hàng nên coi để lấy tham khảo thôi -> Sau đó dựa vào đó để tìm ra từ khóa cần chạy

Shopee lại là nơi khách hàng tập trung mua sắm nên 1 khi user search thì 80% họ search là để mua chứ không phải để chơi cho vui.

Vậy nên khi bạn tạo quảng cáo có 1 list các từ khóa hot Shopee gợi ý. Hãy copy ra và chủ động chọn lọc nhé!

Sau đó hãy mang bộ từ khóa bạn có đem đi chạy test tầm 1-2 ngày là đủ để xem từ khóa nào cắn nhiều lượt view, lượt click, sản phẩm nào được bỏ giỏ hàng. Từ đó suy ra chiến lược khách hàng cần gì, ví dụ sản phẩm lượt view cao mà click thấp -> 1 là hình ảnh , 2 là chưa đủ tin cậy, 3 là giá => từ đó phân tích tiếp và cải thiện rồi chạy tiếp đợt 2.

Chia sẻ của Yến Hà

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...