Mình xin chia sẻ tiếp 4 bước bạn cần làm để tối ưu vị trí từ khóa khi bán hàng trên Shopee. Xin chào các bạn seller tài năng và xinh đẹp của Lập Nghiệp với Shopee.
Sau khi đã tìm được bộ từ khóa chuẩn mà bài trước mình đã hướng dẫn ở bài trước, mọi người làm theo các bước sau nhé.
Nạp các từ khóa đó vào đấu thầu trong khoảng 1 ngày (20 – 24h) ngân sách bé thôi, để kiểm tra xem lượt truy cập từ khóa
Sau khoảng thời gian trên kiểm tra từ khóa nào đang chạy với lượt view và lượt click ổn -> giữ, nào ko ổn => loại. Đối với các từ khóa ổn kiểm tra xem vị trí đang nằm ở số bao nhiêu.
Ổn nghĩa là lượt view có, lượt click có. Chứ không phải view càng cao càng hiệu quả đâu nha mấy bạn
Chọn giá thầu bạn cảm thấy ổn với nhu cầu tìm kiếm.
Thực sự thì không cần giống giá Shopee để xuất. Đưa từ khóa lên vị trí mình mong muốn. Vị trí từ 1-10 ok. Không cần nhất thiết 1-3 đâu rát tiền nhưng đôi khi lại không hiệu quả. Cứ mỗi lần tăng vị trí tăng thêm 400d. Cứ vậy khi đến được vị trí bạn cảm thấy ok -> nếu sản phẩm lên tới vị trí 1 -3 thì hạ phí xuống.
Tối ưu lượt sale, thu hút khách hàng dừng chân tại sản phẩm bằng voucher, giảm giá, flash sale => tạo phễu cho combo vv..vv
Chịu khó thời gian đầu khi tạo được hành vi người dung. Shopee sẽ tự động đưa khách đến sản phẩm bạn.
Chia sẻ của Yến hà