4 Sai Lầm Shop Nào Cũng Dễ Mắc Phải Khi Chạy Quảng Cáo Và Chỉ Biết Có Quảng Cáo

Tất cả những sản phẩm đang chạy q.uảng c.áo và đều có gắn chữ “Tài trợ” bên dưới. Đối với màn hình máy tính thì vị trí hiển thị q.uảng c.áo sẽ khác, đối với màn hình điện thoại thì thuật toán hiển thị quảng cáo lại khác.

Nếu các bạn muốn chạy quảng cáo hiệu quả thì cần phải làm được 4 yếu tố sau đây.

Yếu tố đầu tiên: Xem lại sản phẩm của bạn

Bạn phải biết được sản phẩm của mình có phù hợp với thị trường đang cần không, khách hàng họ có đang tìm kiếm và nhu cầu mua sản phẩm cao hay không. Cái này có 1 vài công cụ đo được dung lượng thị trường sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Yếu tố thứ 2: Tối ưu sản phẩm

Sau khi lựa chọn được sản phẩm thì bạn hãy nhanh chóng đưa nó lên sàn và tối ưu toàn bộ những thứ liên quan đến trải nghiệm khách hàng như hình ảnh, video, lượt bán, đánh giá, thời gian ở lại xem sản phẩm…v.v. Mô tả càng đánh vào cảm xúc thì Shop càng thành công.

Yếu tố thứ 3: Trải nghiệm khách hàng

Để mà chạy quảng cáo rẻ thì vấn đề then chốt nằm ở phần trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên nếu như sản phẩm của bạn có tốt đến mấy mà không đánh trúng được tệp khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, toàn đánh vào tệp không chuẩn thì chỉ tốn xiền mà thôi anh em ạ.

Vậy thì cái quan trọng vẫn là làm sao để tìm kiếm được bộ từ khóa theo nhu cầu của khách hàng, phần này sẽ giúp bạn tiếp cận đến chính xác mục tiêu, hiểu được tâm lý và hành vi mua hàng của khách.

À quên có công cụ để có thể giúp bạn làm điều này nha, có thể kể đến như fff, keywordtool, hay kwfinder …v.v

Yếu tố thứ 4: Vị trí quảng cáo

Đây cũng là yếu tố cuối cùng cần phải hoàn thiện trong 1 chiến dịch chạy Ads. Hãy thử hình dung xem nếu như cửa hàng của bạn rất đẹp, sản phẩm rất là tốt, giá thành rất rẻ nhưng khổ nỗi shop lại nằm trong ngõ thì bome rồi, làm gì có ai tiếp cận được, làm gì có ai biết mà đến mua.

Vậy thì yếu tố cuối cùng tạo ra sự thành công khi chạy Ads đó chính là vị trí quảng cáo. Hãy cố gắng làm sao để vị trí q.uảng c.áo sản phẩm của mình luôn đứng ở TOP từ 3-8, hoặc nghèo cũng phải cố cho thằng tèo đứng ở vị trí 15 đổ lên. Đứng thấp quá khách hàng họ có tiếp cận đến đâu mà bán hàng được.

Chia sẻ của Nguyễn Trung Kiên

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...