Mất Tiền Để Kiếm Được Tiền Thì Có Mất Không? – Phần 2

Chắc hẳn trong số các bạn ở đây có bạn mới bán hàng, có bạn bán lâu, có bạn ít đơn và cũng có bạn nhiều đơn. Mất tiền quảng cáo mà chưa ra đơn xin mời xem.

Những yếu tố nào tác động đến việc được đề xuất

Để các bạn xuất hiện tại vị trí này các bạn cần có điểm liên quan cao tới sản phẩm bạn muốn follow, điểm chất lượng của sản phẩm lớn.

Điều gì ảnh hưởng tới điểm liên quan của sản phẩm.

  • Hình ảnh.
  • Tiêu đề.
  • Nội dung bài viết.

Đây là 3 yếu tố chính ảnh hưởng tới điểm liên quan sản phẩm, vậy các bạn có thể copy 100% giống mình thời gian đầu không?.

Không thể vì khi đó các bạn bị dính vào sản phẩm trùng lặp và bị xóa sản phẩm- làm ntn cũng không hay, nên không được làm- mình không dạy và khuyến khích các bạn làm điều ntn.

Trong những yếu tố trên yếu tố hình ảnh là yếu tố rất quan trọng, ảnh nào là quan trọng nhất?- Ảnh đại diện, nếu đối tự chụp các bạn có thể chụp tương tự, còn nếu họ lấy từ trung quốc các bạn có thể lấy từ TQ giống họ.

Tiêu đề và bài viết các bạn có thể viết tương tự – ở đây không thể chỉ chi tiết cách làm.

Vậy tại sao chúng ta phải làm tương tự, để chúng ta chủ đích muốn xuất hiện dưới sản phẩm nào chúng ta mong muốn, giảm chi phí quảng cáo – vị trí quảng cáo = giá thâu X độ liên quan, độ liên quan càng lớn vị trí càng cao, giá thầu càng thấp.

Vậy thằng nào cũng follow giống thằng top 1 để kéo traffic thì thằng nào được đề xuất- thằng nào có điểm chất lượng lớn hơn thằng đó được đề xuất.

Những yếu tố nào ảnh hưởng tới điểm uy tín.

  • Lượt bán.
  • Lượt đánh giá.
  • Tỷ lệ đánh giá/lượt bán.
  • Lượt thích- tim.
  • Tỷ lệ chuyển đổi.
  • Tỷ lệ bỏ giỏ, số lượt bỏ giỏ.
  • Chất lượng đánh giá.
  • Traffic vào sản phẩm.
  • Time on page- thời gian kh ở lại sản phẩm của bạn.
  • Heatmap…..

Vậy để tăng độ uy tín và điểm liên quan của sản phẩm bạn cần tăng tất cả các yếu tố trên- tăng như thế nào các bạn tự tìm hiểu.

Vậy có điểm liên quan, độ uy tín như nhau, thằng nào được đề xuất?.

Thằng nào trả tiền thằng đó được đề xuất – Quảng cáo khám phá.

Cùng trả tiền như nhau thằng nào được đề xuất- thằng nào có điểm liên quan và điểm chất lượng cao hơn thằng đó được đề xuất.

Vậy để được xuất hiện từ nhiên chúng ta cần nâng cao điểm liên quan và điểm chất lượng.

Để giảm chi phí quảng cáo và quảng cáo hiệu quả chúng ta cần tăng điểm liên quan và điểm chất lượng.

Nếu đã tăng tất các các yếu tố trên mà không được xuất hiện chúng ta cần chạy quảng cáo khám phá, vậy chiến lược chạy quảng cáo khám phá ntn là hiệu quả, giá thầu ra sao.

Chiến lược chạy quảng cáo khám phá

  • Follow sp ở top bán chạy để tăng traffic.
  • Ưu điểm: kéo được traffic lớn.
  • Nhược điểm: độ cạnh tranh cao, giá thầu lớn, lợi nhuận mỏng.
  • Follow những sản phẩm ở top thấp hơn.
  • Ưu điểm: độ cạnh tranh thấp, giá thầu thấp.
  • Nhược điểm: traffic không lớn.
  • Follow sản phẩm được đề xuất dưới sản phẩm tương tự của sản phẩm top.
  • Ưu điểm: độ cạnh tranh thấp, giá thầu thấp.
  • Nhược điểm: traffic không lớn.
  • Dùng sản phẩm cùng loại có lợi nhuận cao để follow sản phẩm top kéo traffic.
  • Ưu điểm: kéo được traffic lớn, có lợi nhuận cao để có thể chi trả tiền quảng cáo.
  • Nhược điểm: Độ liên quan thấp giá thầu cao…

Vậy giá thầu trả như thế nào là hợp lý?

Quan điểm của mình HOÀ là PHÁT- HÒA PHÁT. Không lỗ là chạy – CIR trực tiếp.

Khách hàng có thể vào mua sản phẩm đó, không mua sản phẩm nào khác, chúng ta hoà- nhưng được lượt mua, lượt đánh giá, được khách hàng tiềm năng chăm sóc trở thành khách hàng trung thành, khách hàng mua lại.

Khách hàng mua sản phẩm đó, mua thêm sản phẩm khác chúng ta có lãi.

Giá thầu được trả từ thấp tới cao, cho tới khi chúng ta được xuất hiện, tới một thời điểm nào đó khi điểm chất lượng của bạn được nâng cao do bán được nhiều hàng, bạn không cần trả tiền chúng ta vẫn được đề xuất- thu nhập thụ động..

Vậy nếu bỏ quảng cáo đi được đề xuất có cần chạy nữa không?

Vẫn cần chạy- nếu có lợi nhuận- vì nó còn xuất hiện tại nhiều vị trí khác mà chúng ta không nhìn thấy.

Có nhiều bạn nói, tại sao em cũng làm như anh mà không hiệu quả?

Để chạy quảng cáo khám phá hiệu quả buộc các bạn cần có ưu thế cạnh tranh, ưu thế cạnh tranh về: giá, hình ảnh, video, thương hiệu, chăm sóc khách hàng, marketing….. Biết mình là ai, trăm trận trăm thắng.

Chia sẻ của Hoàng Học.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...