Ngoại hình không phải lí do duy nhất để thích một người, còn cả tâm hồn nữa. Nhưng ngoại hình phải đẹp thì người ta mới có hứng để nhìn vào nội tâm”
Mình rất thích câu nói trên và đó cũng là cảm xúc khi lần đầu tiên mình gặp cô người yêu cũ và bây giờ đang làm vợ kiêm chủ tịch nhà mình.
Lần đầu tiên gặp tuy ngắn ngủi nhưng độ thương nhớ lại gây mức sát thương cao nhất nên từ đó về sau tất cả những điểm chưa hoàn hảo mình đều ko để ý, hoặc cố tình lờ đi. Vì ấn tượng ban đầu để lại trong tâm trí mình là quá lớn
Người ta thường nói “ đừng đánh giá ai đó qua vẻ bề ngoài”, nhưng thực tế đó chỉ là lời khuyên của các nhà đạo đức học. Bản thân chúng ta luôn bị vẻ ngoài thuyết phục rất nhiều, hành vi của người tiêu dùng cũng không nằm ngoài hiệu ứng này
Sản phẩm cao cấp, đắt tiền sẽ mất giá trị nếu đóng gói sơ sài tạm bợ, ngược lại bạn sẽ khó bán được hàng giá thấp, tầm trung nhưng lại được đóng gói quá cầu kỳ, chi tiết
Đối với người mua hàng online nói chung và Shopee nói riêng, họ không có cơ hội trải nghiệm, thử sản phẩm. Nên 1 trong những việc đầu tiên gây ấn tượng với họ chính là túi gói hàng sản phẩm.
Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, gọn gàng thì bản thân KH cảm thấy mình được trân trọng, sẽ giúp tăng trải nghiệm sản phẩm, giúp sản phẩm được đánh giá cao, đồng thời hạn chế đánh giá không tốt.
Bên mình đã thay đổi cách gói hàng qua từng thời kỳ, bao bì thay đổi liên tục, nhưng điểm duy nhất mình luôn tâm niệm: Đóng gói cẩn thận và đẹp nhất trong khả năng có thể
Còn bạn, bạn gói hàng như thế nào?
Chia sẻ của Nguyễn Chí Hưng