Cách Tăng Đơn, Tăng Follow Shop?

Thái đang tham gia chương trình Đấu Trường Lập Nghiệp của Shopee tổ chức. Với vai trò là người hướng dẫn 5 nhà bán hàng mới. Thực ra chẳng phải chỉ bảo gì cả, đơn giản chỉ là chia sẻ những kinh nghiệm mình đã trải qua.

Người biết nhiều chia sẻ với người biết ít, người biết ít chia sẻ với người mới chưa biết. Với niềm tin chết không mang theo, kinh nghiệm, kiến thức đi được. Bỏ không nó sẽ trở nên vô nghĩa. Cho đi là còn mãi.

Tối ưu shop (tên, mô tả shop, trang trí shop). Tối ưu sản phẩm vì sản phẩm là Vua (hình ảnh, video, tên sp, mô tả, chiến lược giá…) là nhưng việc bắt buộc phải làm rồi mình sẽ không bàn nhiều ở đây nữa ví nó như cái nền móng của ngôi nhà. Hôm nay mình chia sẻ với mọi người 2 công cụ mà shop mình đã làm thấy hiệu quả, và cũng đã chia sẻ đến các Mentee.

Mới chia sẻ được có 2 – 3 hôm thôi, có shop đạt được hiệu quả hơn trước. Mặc dù vẫn là con số nhỏ vì các shop mới thực hiện, nhưng mình chia sẻ lên đây để các shop không tham chương trình Đấu Trường Lập Nghiệp thấy phù hợp, thì áp dụng sớm đón 12/12.

Tính năng thứ 1: Ưu Đãi Follower .

Đúng như cái tên của nó. Cụ thể là Shop tạo mã giảm giá, dành cho khách hàng ấn follow shop. Trong Ưu Đãi Follower có 2 hình thức là giảm giá hoặc hoàn xu.

Mình hay dùng hình thức giảm giá vì hoàn xu shop mình đã mua gói hoàn xu của shopee rồi. Hình thức giảm giá thì cũng có 2 loại là giảm theo số tiền và giảm theo phần trăm.

Mình chọn các giảm giá theo số tiền. Vì giảm theo phần trăm khách hàng sẽ không biết là sẽ nhận được ưu đãi cụ thể sẽ là bao nhiêu. “Không cụ thể là Cụ không thể”.

Mình thấy có nhiều shop để mã giảm giá 99% giảm tối đa 1k. Nhìn thì thấy con số 99% thì có vẻ to . Click vào trong thì đc một ccaa. Việc làm này không sai, nhưng mình thấy nó không hấp dẫn để khách click follow cho mình, thậm chí khách bỏ follow đi cho xong, vì khách chưa cảm nhận được sự cho đi từ shop.

Với số tiền cụ thể và đủ hấp dẫn khách click follow sẽ nhiều hơn. “Cho không bằng cách cho” Thái hay để mã giảm 10k đến 20k cho đơn hàng từ 100k đến 199k. Tùy vào chiến lược giá của mọi người.

Có bạn chia sẻ em mới làm mà đã tăng được 50- 100 follow 1 ngày. Trước không làm gần như là không tăng. Tuy tăng chưa được nhiều nhưng cũng là 1 tia sáng cho anh em khác. Mưa dầm thấm lâu mong anh /chị /em tăng nhiều hơn nữa.

Tính năng thứ 2: Flash Sale của shop

Flash Sale Của Shop giúp thu hút Người mua truy cập Shop trong thời gian chạy ưu đãi

Chúng ta có thể xem số lượt nhấp chuột và lượt Người mua đặt Nhắc nhở cho sản phẩm của Shop để ước tính nhu cầu cho sản phẩm của mình.

Với Flash Sale của shop không cần phải chờ Shopee xét duyệt sản phẩm như Flash Sale của Shopee, chỉ cần chọn sản phẩm, ngày và khung giờ chạy chương trình.

Chúng ta có thể xem trạng thái các chương trình Flash Sale của Shop để đánh giá tiềm năng cho các chương trình Flash Sale sau này:

  • Sắp diễn ra chỉ các chương trình Flash Sale chuẩn bị diễn ra
  • Đang diễn ra chỉ các chương trình Flash Sale đang diễn ra tại thời điểm hiện tại
  • Đã kết thúc chỉ các chương trình Flash Sale không còn tồn tại

Có thể xem tổng quan về lượt nhấp chuột/ lượt xem và lượt Người mua đặt nhắc nhở cho sản phẩm để biết mức độ tiếp nhận của Người mua đối với sản phẩm của Shop.

Vừa qua mình chia sẻ, khuyến khích trong nhóm Mentee tạo Flash Sale của shop. Có 1 thành viên bắt tay thực hành ngay, bạn ấy chạy vào khung 12h trưa. Kết quả là vợt ngay được quả đơn ngon. Khách mua kèm khá nhiều sản phẩm.

Đó là 1 chút chia sẻ của mình, các shop nào thấy hay, phù hợp thì có thể áp dụng nhé. Vì 12/12 cũng sắp tới rồi. Cơ hội lớn nhất cuối cùng trong năm 2021 này.

Xin chân thành cám ơn anh/chị/ em nhà mình rất nhiều!

Chia sẻ của Lâm Hồng Thái

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...