Mục lục
Trong những năm gần đây, Sports Marketing đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều nhãn hàng sử dụng nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh tới công chúng, đặc biệt là trong bối cảnh bóng đá Việt Nam giành được kỳ tích hoành tráng được người hâm mộ cực kỳ quan tâm.
Lợi ích to lớn mà Sports Marketing đem lại
- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu
- Tạo ra lượng khách hàng tiềm năng lớn
- Tạo lợi thế với đối thủ cạnh tranh
- Tăng doanh thu
Ngoài ra, mình chia sẻ thêm CASE STUDY: Sun Group tận dụng triệt để sức nóng của vòng loại thứ 2 World Cup để mọi người có những hình dung rõ nét về hiệu quả của hoạt động Sports Marketing.
Những yếu tố khiến Sun Group lựa chọn booking
Là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup, Việt Nam – UAE được đánh giá là trận đấu hot nhất được các cổ động viên mong chờ.
Là một tập đoàn lớn, sự xuất hiện của Sun Group trên những nền tảng được đông đảo khán giả quan tâm như các trận vòng loại World Cup không chỉ giúp thương hiệu khẳng định vị thế, đẳng cấp của thương hiệu mà còn góp phần gia tăng nhận diện cho các dự án bất động sản quy mô, tầm cỡ do Sun Group kiến tạo.
Hiệu quả truyền thông mang lại
Với lựa chọn Booking quảng cáo trên fanpage Next Sports, hoạt động truyền thông cho thương hiệu Sun Group cùng những dự án bất động sản siêu sang đã được đảm bảo hiệu quả với những con số ấn tượng:
- 6.6 triệu tổng số lượt xem;
- 605.824 người xem trực tiếp cao nhất;
- 2.942.079 lượt xem video trong tối thiểu 3 giây;
- 1.881.639 lượt xem video trong tối thiểu 10 giây;
- 1.080.194 lượt xem video trong tối thiểu 1 phút;
- Banner thương hiệu Sun Group hiển thị với tần suất 3 phút/lần trong suốt 90 phút thi đấu.
Không ai có thể phủ nhận được sức hot của Sports Marketing, tuy nhiên chiến lược khai thác thế nào cho hiệu quả thì doanh nghiệp phải có sự am hiểu thị trường, sản phẩm và nhất là đối tượng khách hàng mục tiêu.
Bạn hãy chia sẻ thêm về những chiến dịch Sports Marketing mà bạn biết phía dưới để cùng bình luận nhé!
Chia sẻ của Phương Linh