10 Bí Kíp Bán Hàng Trên Sàn Thương Mại Điện Tử Shopee Cập Nhật Mới Nhất 2021

Kinh doanh trên sàn Thương Mại Điện Tử đã và đang trở thành một xu thế của thời đại. Từ các doanh nghiệp cho đến các hộ cá thể, Thương mại điện tử nói chung và Shopee đã mang đến cho người bán nhiều cơ hội kinh doanh và phát triển. Dưới đây là 10 bí kíp bán hàng trên sàn thương mại điện tử shopee:

Bài 1: 8 Cách Tối Ưu Tiêu Đề Sản Phẩm Shopee

  • Mối tương quan giữa tiêu đề sản phẩm với ngành hàng sản phẩm
  • Chú ý đến những từ khóa cấp 2 (từ khóa ngách)
  • Thêm các từ khóa hot vào tiêu đề chính
  • Tiêu đề đuôi công hay đuôi gà
  • Cách dùng dấu cách (khoảng trắng phù hợp)
  • Copy tiêu đề của thằng lead top sản phẩm
  • Nghiên cứu tiêu đề trong mối liên quan đến các chỉ số quan trọng
  • Đừng cố nhồi những từ không liên quan vào tiêu đề sản phẩm

Đọc ngay bài viết

Bài 2: Đặt Giá Trên Shopee – Tiki – Lazada Như Thế Nào Cho Đúng?

  • Nguyên tắc chung
    • Đối với khách hàng
    • Đối với Sàn Thương mại điện tử
    • Đối với Nhà bán hàng
  • 5 Điều những điều ảnh hưởng đến quyết định đặt giá
    • Giá nhập Tất nhiên giá bạn sẽ tính từ giá này
    • Phân loại hàng hóa
    • Giá của đối thủ cạnh tranh
    • Số lượng đánh giá và số lượt mua
    • Hình ảnh nội dung và sự khác biệt
  • Một số thắc mắc khi đặt giá bán?
    • Giá các sàn có cần giống nhau?
    • Khi nào cần tăng giá/ giảm giá?

Đọc ngay bài viết tại đây

Bài 3: Làm Sao Để Bán Hàng Trên Shopee Được Hàng Trăm, Hàng Nghìn Đơn Một Ngày?

  • Do sản phẩm của các bạn có phù hợp hay không
  • Để bán được nhiều đơn thì sản phẩm bạn phải có nhu cầu đủ lớn
  • Shop và sản phẩm của bạn nằm ở đâu khi người mua tìm kiếm (vị trí hiển thị)
  • Giá sản phẩm có phù hợp hay không
  • Đánh giá của khách hàng về sản phẩm
  • Số đơn hàng, lượt mua đã thành công
  • Ngoài ra còn nhiều yếu tố nữa ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi ra đơn
  • Thêm 1 yếu tố vô cùng quan trọng nữa

Đọc ngay bài viết

Bài 4: Quy Trình Bán Hàng Shopee Cực Đơn Giản

  • Bước 1: Lập nick Shopee, chuẩn SEO
    • Bước 1.2: Vào tắt ngay cái đăng nhập bằng mã OTP đi
    • Bước 1.3 – Vào trang trí shop
  • Bước 2: Đăng sản phẩm đúng cách lên shop bán hàng, lên top tìm kiếm
  • Bước 3: Nhân bản hàng trăm shopee, phủ kín traffic

Đọc ngay bài viết

Bài 5: Quy Trình Và Công Cụ Xây Dựng Shopee Từ Con Số 0 Thành Công Như Thế Nào!

  • Bước 1: Tạo Shop
  • Bước 2: Tạo sản phẩm
  • Bước 3: Buff Đơn + Seeding Đánh giá
  • Bước 4: Quảng cáo Đấu thầu từ khóa
  • Bước 5: Tối ưu quảng cáo
  • Bước 6: Ra đơn, đóng và gửi hàng, rồi THU TIỀN

Đọc ngay bài viết

Bài 6: Shopee Mall – 2 Tuần Tại Sao Không?

Shopee Mall là nơi bán hàng chính hãng

  • Thu phí thêm so với shopee thường 2% giá trị đơn hàng
  • Phải cam kết đổi trả 7 ngày miễn phí
  • Phạt rất nhiều 200K ~ 10 triệu

Nhìn qua thì thấy có vẻ như là lên Mall làm gì chỉ tổ tốn thêm tiền và nhiều rằng buộc.

Nhưng lên mall là xu hướng mà tại sao thì mọi người đều biết cả rồi. Ưu tiên tìm kiếm , ưu tiên hiển thị, tạo lòng tin, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và quan trọng nhất là tránh được một phần cạnh tranh trực tiếp khô máu…

Đọc ngay bài viết

Bài 7: Tối Ưu Các Chỉ Số Dựa Vào Việc Thấu Hiểu Nguyên Lý Chấm Điểm Và Ranking Của Shopee

  • Click through rate
  • Shopee mall > Shop yêu thích > Shopee thường
  • Logo cửa hàng tiêu chuẩn đồng bộ
  • Sản phẩm có video luôn được ưu tiên hiển thị
  • Không gì thuyết phục khách hàng
  • Tên sản phẩm cần nổi bật
  • Tỷ lệ giảm giá càng cao càng kích thích người xem click
  • Mua thêm Deal độc quyền -> Thu hút khách hàng
  • Tag Rẻ vô địch

Đọc ngay bài viết

Bài 8: Cơn sốt đơn “1đ” của Shopee

Bạn đã từng chứng kiến cảnh tượng đồng nghiệp trong công ty canh me từng phút để đặt các đơn “1đ” từ Shopee với giá ship rẻ bất ngờ, đã từng chứng kiến anh chị em xung quanh khoe lên facebook những chiến tích săn đơn “0đ” lên tới vài chục.

Thậm chí trăm đơn hàng, rồi những ngày đồng nghiệp tất bật đi lên đi xuống sảnh văn phòng để nhận hàng, bạn cũng đã từng lơ ngơ dưới sảnh và nhận hơn chục gói hàng hộ mọi người trên văn phòng bao giờ chưa?

Vậy điều gì khiến mọi người điên cuồng trong cơn sốt đơn “1đ” của shopee đến thế?

Đọc ngay bài viết

Bài 9: Bán Hàng Trên Shopee Cần Lưu ý Điểm Gì?

  • Quá trình làm sàn TMĐT
  • Cải thiện từ những thứ đã làm trước đó
  • Kinh doanh bàn phím cơ
  • Đầu tiên là chọn ngành nghề bán trên sàn TMĐT
    • Những chủ shop trước đang bán như nào
    • Tối ưu để hiển thị trên kết quả tìm kiếm
    • Nghiên cứu sản phẩm chủ lực trong ngành hàng

Đọc ngay bài viết

Bài 10: Tăng Đơn Hàng Shopee Bằng SEO

  • Cách SEO trang Shopee của bạn
    • Tối ưu tên Shop và mô tả shop
    • Tối ưu Meta Title & Description
    • Tối ưu tên sản phẩm
    • Tối ưu nội dung mô tả sản phẩm
  • Review người dùng ảnh hưởng đến seo

Đọc ngay bài viết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...