7 Cách Nhận Diện Tính Cách – Hành Vi Một Người Trên Facebook

Facebook Profile là chỗ nói lên tất cả. Bạn đã đọc tiêu đề rồi, cứ đọc tiếp nhé.

Ảnh bìa

Ảnh bìa như 1 tấm biển quảng cáo, nó sẽ nói lên tính cách, hành vi, quan điểm của người chủ fanh/chị/embook đó.

Ví dụ: ảnh bìa của tớ có mặt tớ và có thêm chữ viết, thể hiện hành động “thích chia sẻ” -> anh/chị/em sẽ đoán được tớ khá cởi mở, muốn cho đi, muốn thể hiện bản thân,.

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện là bộ mặt, là cái mà mọi người nhìn thấy nhiều nhất khi tương tác với bạn.

Nếu ảnh đại diện là ảnh của bạn (chân dung, cận mặt) hoặc logo thương hiệu,. nói chung là ảnh này thể hiện bạn là ai, thì bạn dùng Facebook “nghiêm túc”, khác với anh em đi xả rác – toàn để ảnh kiểu “ẩn danh”, giấu mình.

Giới thiệu

Đây là chỗ bạn cho mọi người biết về lý lịch, thông tin cụ thể của bạn (ở đâu, học, làm gì, bao nhiêu follow, bài báo này-kia để dẫn chứng sự nổi tiếng,. )

Có thể coi đây là “bảng thành tích”. Đặc biệt, anh/chị/em làm hệ thống, cái này phải khoe thật dài, thật hoành tráng.

Thậm chí còn “nghĩ” ra số người follow cho chất

Ảnh

Phần này CỰC HAY – Ảnh có mặt bạn, Ảnh của bạn và Album. Chỉ cần lướt qua phần ảnh, là có thể đoán người này là người hướng nội hay hướng ngoại.

Số lượng ảnh “có mặt bạn” nói lên tất cả.

Ai hướng ngoại, thích giao lưu, thích thể hiện, chắc chắn có rất nhiều ảnh cá nhân và đội nhóm. Và ngược lại.

Bạn bè

Số lượng bạn bè đánh giá được bạn cởi mở đến đâu. Càng nhiều bạn, bạn có xu hướng kết nối. Những người hướng nội “không” thích điều này.

Nội dung status

Phần này sẽ củng cố cho những nhận định trước đó.

Từ ngữ và ảnh mỗi bài post sẽ thể hiện đây là con người thế nào. Chắc chắn.

Bạn chỉ cần lướt qua vài chục post, sẽ biết đây là người mạnh mẽ, tình cảm, tỉ mỉ – cầu toàn hay nội tâm.

  • Người mạnh mẽ, hành động:

ngôn từ ngắn, dùng các động từ, tính từ mạnh, không lan man, dài dòng

  • Người tình cảm:

Các post thường có biểu tượng cảm xúc, từ ngữ dùng cũng nhẹ, có cảm xúc trong từng câu. Ảnh post cũng “màu mè” hơn.

Bình luận

Phần bình luận khá thú vị, nó thể hiện ĐÚNG con người của bạn, nó là lời nói, suy nghĩ của bạn ở ngay thời điểm bình luận nên cảm xúc “thật” nhất.

  • Người cảm xúc thường dùng biểu tượng cảm xúc và hay “thả tim” hoặc “yêu thương” trong mỗi bình luận

  • Ai mạnh mẽ, chỉ bình luận, ít khi dùng “tim” lắm. kaka.

Chia sẻ của Lê Thế Bình

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...