5 Yếu Tố Giúp Bạn Xây Dựng Chatbot Automation Thành Công.

Chào bạn, tôi là Huy – người chia sẻ về giải pháp giúp gia tăng doanh thu và lợi nhuận bằng chatbot automation.

Thời gian gần đây, tôi nhận thấy có đến 90% ae kdol chưa biết cách áp dụng chatbot automation.

Tôi quyết định gửi đến bạn 5 yếu tố giúp bạn xây dựng chatbot automation thành công.

Bạn yên tâm bạn sẽ không mất cứ thứ gì khi nghe chia sẻ của tôi cả đâu! Tôi đã mất 1 năm để ngộ ra điều này!

Bạn chỉ cần bỏ ra 3p để đọc hết nội dung tôi chia sẻ là bạn PRO hơn người khác về Chatbot rồi.

Yếu tố thứ 1: Xác định vấn đề bạn gặp phải?

Tôi thường xuyên nghe tâm sự ae KDOL chia sẻ:

  • Bạn rất ngại việc ngồi fanpage trực tin nhắn.
  • Sale của tôi luôn quá tải tin nhắn.
  • Tôi không có thời gian cho bản thân khi data FB về hộp thư.
  • Mất khách hàng do bị trôi tin
  • Chưa khai thác nhắn tin lại khách.

90% ACE KDOL đều đang gặp phải vấn đề trên…

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần phải tự đặt câu hỏi cho bản thân mình bạn nhé.

Yếu tố thứ 2: Nền tảng chatbot nào giải quyết được cho bạn vấn đề trên?

Ở Việt Nam và trên Thế Giới có rất nhiều nền tảng chatbot. Bạn xem nền tảng nào có thể giải quyết cho bạn những vấn đề trên?

P/s: Cách để chọn xem nền tảng chatbot giải quyết được các vấn đề trên bằng cách:

  • Xem casestudy thành công.
  • Xem video hướng dẫn sử dụng,
  • Đọc tài liệu về các tính năng.
  • Tệp KH phản hồi về trải nghiệm dịch vụ.
  • Nền tảng đã có bao nhiêu năm tuổi thọ.

Yếu tố thứ 3: Học tập và thực thi

Sau khi bạn đã hoàn thành 2 yếu tố trên…

Bạn cần phải sử dụng các tính năng giải pháp của nền tảng chatbot bạn chọn.

Sau đó bắt tay vào thực thi từng tính năng để làm quen.

Yếu tố thứ 4: Ai là người hỗ trợ bạn?

  • Nếu bạn không có thời gian => 1 ai đó tìm hiểu giúp bạn.
  • Nếu bạn muốn giải đáp 1 điều gì đó => 1 ai đó sẽ trả lời cho bạn.

Bạn chưa làm được => ai đó làm được điều này rồi sẽ giúp bạn.

Hãy kiếm cho mình 1 người giỏi về chatbot để có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu.

Yếu tố thứ 5: Tối ưu

  • Nội dung bạn đã đủ hấp dẫn chưa?
  • Nội dung của bạn có nhiều người thích không?
  • Bạn cần sửa nội dung gì để tăng tỉ lệ mua hàng?

Bước này rất quan trọng nó sẽ giúp bạn tăng hoặc giảm tỉ lệ chốt nếu như bạn làm tốt.

Ví dụ:

Nội dung bạn gửi cho khách hàng -> Bao nhiêu người phản hồi lại? Bao nhiêu người sẽ rời đi?

Kịch bản chăm sóc khách hàng có bao nhiêu người sẽ mua hàng và bao nhiêu người sẽ coi đó là spam? Bạn đã biết điều này chưa?

Tổng kết: Nếu bạn muốn có thêm 1 nhân sự làm việc chăm chỉ cho bạn 24/7 – nhắn tin khách hàng liên tục -> không bao giờ kêu mệt và bạn không cần trả lương hay mời ăn nhậu => Chatbot là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau. Chúc bạn thành công.

Thân ái!

Chia sẻ của Đỗ Bá Huy

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...