5 Tư Duy Đúng Của Người Kinh Doanh

Trong bài viết này tôi sẽ lấy Thế giới di động làm ví dụ để bạn có thể hiểu sâu hơn nhé!

Ngay sau đây tôi sẽ liệt kê cho bạn 5 Tư Duy đúng mà bạn nên áp dụng ngay vào công việc kinh doanh của bạn:

Bán hàng là phục vụ

Khi mà bạn bước vào cổng thì sẽ có một nhân viên nữ với nụ cười thật tươi, tay đặt lên ngực cuối đầu chào bạn. Và khi vào trong sẽ có một người khác chạy lại ” chào anh, em có thể giúp gì cho anh ạ”. Nếu bạn không cần giúp đỡ thì người nhân viên đó sẽ đứng ở khoảng cách hợp lí và lặng lẽ quan sát bạn. CHỉ cần bạn có bất kì một hành động nào cần giúp đỡ thì người nhân viên đó sẽ nhanh chóng đến bên bạn ngay. Rất khác so với cung cách phục vụ ở những cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài đúng không bạn.

Bán hàng là dịch vụ từ trái tim

Họ bán hàng chân thành, luôn niềm nở, và sẵn sàng phục vụ bạn từ trái tim của họ. Bạn có thể nhận thấy điều đó từ chú giữ xe.

Và một trải nghiệm mà tôi vô tình thấy được đó là. Có 2 mẹ con hình như là mua điện thoại ở cửa hàng TGDĐ và khi họ ra về, lúc đó tôi nhớ là ” Em Gái mưa ” đang thống trị nên có mưa lả chả.

Khi đó, nhân viên lấy ô che cho 2 người khách đó ra đến tận xe và với nụ cười niềm nở luôn hiện diện trên môi. Họ yêu khách hàng như người thân của họ.

Nếu là bạn, bạn có làm được như vậy không. Nhưng kinh doanh ngày nay là như vậy đó bạn à. Phải bán hàng bằng lợi ích và tận tâm phục vụ.

Bán hàng là đơn giản

KHi mua hàng ở TGDD bạn chỉ cần cho cái số điện thoại là đủ, không còn những thủ tục rườm rà như trước đây nữa.

Không tin bạn cứ thử xem.

Bạn đang tự hỏi vì sao tôi lại nói tốt về họ quá như vậy phải không? tôi không hề nhận được 1 đồng nào từ họ nhé, mà bởi vì họ xứng đáng bạn à.

Bán hàng là bảo hành xuất sắc

Ai cũng biết là mua hàng ở TGDD là đắt hơn ở ngoài. Nhưng tại sao chúng ta vẫn cứ đến với họ.

Bởi vì họ mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng. Mua 1 dây tai nghe trị giá 150k nhưng bảo hành 1 năm. NGày thứ 350 đem tới đổi (không bị đứt) họ vẫn sẽ đổi cho bạn. Bạn có làm được không. Sẽ là rất khó, nhưng bạn tin vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm của bạn thì đó là điều hoàn toàn có thể.

Khách hàng là thượng đế

Bạn xem khách hàng là thượng đế, tận tâm, hết lòng với họ thì họ sẽ hết lòng với bạn nhé.

Nếu bạn lấy được lòng tin và trái tim của khách hàng (tôi tiền gần con tim hơn não) thì bạn chắc chắn sẽ thành công.

Thương..

Chia sẻ của Dương Tiêu

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...