3 Doanh Nghiệp Marketing Thành Công Trên Tiktok

Bên cạnh những kênh Marketing quen thuộc như Facebook, Google Ads thì ngày nay, nhiều doanh nghiệp đã và đang “lấn sân” sang TikTok. Dù được “sinh sau đẻ muộn”, nhưng “mảnh đất màu mỡ” này cũng rất thành công khi sử dụng hàng loạt các video ngắn và đánh trúng tâm lý của lượng lớn khách hàng.

Dưới đây mình có tổng hợp 3 chiến dịch Marketing tạo dấu ấn nổi bật trên TikTok, mọi người cùng Hạ tìm hiểu xem đó là những chiến dịch nào nhé!

Chiến dịch quảng bá dịch vụ “viettel ++” và gói cước st15k của viettel

Ở “phát súng” đầu tiên – chiến dịch quảng bá dịch vụ “Viettel ++”, Viettel đã lựa chọn 2 KOLs được sự yêu thích của đông đảo khách hàng là cầu thủ Quang Hải và ca sĩ Bích Phương làm nhân vật quảng bá. Với vai trò đồng hành cùng thương hiệu, 2 KOLs đã thể hiện điệu nhảy “Viettel cộng cộng” với động tác đơn giản, giai điệu bắt tai và nhanh chóng đánh trúng tâm lý thế hệ trẻ năng động – người dùng chủ yếu của TikTok.

Chỉ sau 10 ngày phát hành, video gốc quảng bá cho chiến dịch đã đạt 45, 8 triệu lượt views trên Tik Tok, 14, 900 video sử dụng bài hát chính thức của “Viettel” làm nhạc nền và gần 2 triệu lượt yêu thích. Cùng với đó là sự tăng lên chóng mặt của các video “cover” điệu nhảy từ hàng trăm bạn trẻ.

Tiếp nối thành công vang dội của “Viettel cộng cộng”, ông lớn Viettel tiếp tục triển khai chiến dịch quảng bá gói cước ST15K. Hashtag challenge #cuumang đã được hơn 30 influencer sử dụng để khuyến khích người dùng sáng tạo video có gắn sticker “ST15K” ngộ nghĩnh. Không hề kém cạnh “Viettel cộng cộng”, #cuumang đã giúp Viettel thu về 53 triệu view trên TikTok.

Chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm son kem lì nhẹ môi của maybelline newyork

Một trong những campaign rất thành công trong lĩnh vực beauty trên TikTok thời gian gần đây chính là chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm son kem lì nhẹ môi của Maybelline NewYork.

Kết hợp tạo thử thách khoe tài vũ đạo trên nền nhạc năng động, vui vẻ và hình thức chạy hashtag challenge #sonnhebeatbox, người dùng tham gia challenge sẽ thoải mái sáng tạo điệu nhảy và video được gắn các sticker đáng yêu do TikTok thiết kế giúp tăng tính tương tác. Chiến dịch đã rất thành công khi thu về 33, 8 triệu view trên TikTok.

Chiến dịch tiktok marketing game online của vinagame (vng)

Lựa chọn những influencer thuộc top đầu của nền tảng video ngắn như: An Nhiên – Bối Bối, Trà Đặng, Nguyễn Hường, VNG đã marketing cho chiến dịch của mình bằng cách thức vô cùng sáng tạo. Cùng hashtag challenge #kiemthemobile và #vudieugamethu, các influencer được chọn đã nhảy cover lại các nhân vật nổi bật trong game nhằm tạo điểm nhấn đặc biệt để thu hút nhiều người dùng tham gia sáng tạo video mới thú vị.

Với tạo hình nhân vật ấn tượng cùng vũ điệu thu hút, chiến dịch marketing của VNG đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. Nó đã đạt được 66, 5 triệu view trên TikTok, các hashtag challenge #kiemthemobile và #vudieugamethu cũng lần lượt lọt top hashtag của TikTok.

Chia sẻ của Thanh Mai

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...