2020 sắp qua đi, có một điều chắc chắn răng: Chúng ta đã dành rất nhiều thời gian trên mạng xã hội (Social Media) trong năm nay.
Và khách hàng, người tiêu dùng của chúng ta cũng vậy
Vào tháng 3/2020, khi các quốc gia áp dụng biện pháp hạn chế đi lại do đại dịch toàn cầu, Statista đã báo cáo mức sử dụng (Social Media) hàng tháng tăng 21%.
Trong suốt năm qua, người tiêu dùng không chỉ tiếp tục sử dụng Social Media để trò chuyện với những người thân yêu, mà họ còn tìm kiếm sản phẩm, đưa tin mới nhất và hàng giờ giải trí trên các nền tảng mạng xã hội.
Hiện nay trên thực tế, khi thế giới đạt 3,6 tỷ người dùng mạng xã hội và tiếp tục đối phó với đại dịch, các thương hiệu ngày càng phải thích nghi với tình hình mới và thay đổi liên tục này.
Để tìm hiểu thêm về những gì các thương hiệu có thể mong đợi trong năm tới, trong báo cáo mới nhất của Hubspot và Talkwalker đã chỉ ra 9 xu hướng truyền thông mạng xã hội (Social Media) vào năm 2021.
- Remixing is the new UGC (User Generated Content)
- The four Cs of COVID-19 content
- Memetic media
- Nostalgia marketing
- A little more conversation (al marketing)
- Social gaming = gaming social
- Old-school marketing for a new market
- Social media giants adapt to the new normal
- The rise of digital disinformation
- The impact of socially conscious audiences
Nguồn: HubSpot Talkwalker
Chia sẻ của Biệt Đội Marketers 4 Cấp Độ.