Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Bài Bản, Chuyên Nghiệp Trong 48 Giờ

Nhận đề bài

Bạn đã làm content bao lâu?

Mình làm content không chuyên. Bắt đầu học viết bán hàng và SEO vào năm 2015.

Có thành công lên top google cho một số từ khóa để đẩy lượt tìm kiếm cho web công ty

Bạn đã từng trăn trở, gặp khó khăn gì?

Không biết định vị Thương Hiệu và lên Chiến Lược Marketing rõ ràng.

Vì vậy thu hút nhầm đối tượng khách hàng và không thể đem giá trị tốt nhất đến đúng khách hàng đối tượng mục tiêu.

Bạn đã trải nghiệm điều gì đáng nhớ nhất khiến việc viết lách trở nên tốt hơn?

Hầu như không có kiến thức chuẩn chỉnh về Marketing và PR, mình chỉ áp dụng phương pháp thanh lọc thân tâm mà giá trị Thương Hiệu nơi mình  đang có.

Điều đó có nghĩa là mình thường thực hiện các bài viết theo dạng trực giác và bản năng. Cấp độ thanh lọc càng thanh khiết thì các bài viết nơi mình càng thu hút nhiều lượt Share và View.

Mục tiêu chính của mình là Share và View còn mục tiêu phụ là Like. Để đạt được điểm Share và View nhiều thì bài viết cần mang tính ứng dụng cao, dễ hình dung và giúp ích thực tiễn.

Bạn nghĩ sao về việc viết lách lan toả giá trị tốt đẹp cho cộng đồng?

Viết lách lan toả giá trị cộng đồng là điều trước giờ mình thực thi và theo đuổi. Mình trân quý thời gian của mỗi người và bản thân mình.

Vì vậy mình luôn hướng tới việc tạo giá trị và trao đi giá trị. Đó chính là cách mình được hưởng giá trị nhiều nhất.

Một phương châm đầu tư khôn ngoan đó chính là “cho đi tiếp nối” hay là “cho đi, cho đi và cho đi”.

Bạn có muốn nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng những món ăn tinh thần lành mạnh mỗi ngày hay không?

Mình không thể sống thiếu các món ăn tinh thần lành mạnh. Chính điều này tạo nên bản thân và giá trị nơi mình.

Bạn sẽ làm gì với khả năng của mình để lan toả những điều lợi ích cho cộng đồng?

Ngày càng hoàn thiện bản thân để có thể trao đi những giá trị tốt nhất. Chúng ta chỉ có thể trao điều tốt nhất ở giới hạn của mình.

Nếu biết đến điều tốt hơn thì chắc chắn chúng ta sẽ trao đi điều tốt hơn. Vì vậy mục tiêu nơi mình luôn là hoàn thiện bản thân để trao đi những điều tốt nhất.

Bạn có phải là người dám cho đi để nhận lại nhiều hơn?

Cho đi là bản năng của cơ chế thanh lọc, chữa lành và tự cân bằng. Nếu mình cho đi một thì sẽ tự động nhận lại một? Cũng không hẳn!

Kết quả của cho đi và nhận lại phụ thuộc vào giá trị cho đi và nơi tiếp nhận. Ví như việc cho đi là gieo hạt và nơi tiếp nhận là mảnh đất.

Nếu gieo hạt trên mảnh đất tốt thì dễ nhân gấp bội hạt giống ban đầu. Học cho đi những giá trị siêu lợi nhuận và cho đến những nơi tiếp nhận màu mỡ là quá trình mình hoàn thiện mỗi ngày.

Nếu ta nhận biết trọn vẹn sự cho đi khôn cùng thì bạn sẽ nhận lại vô cùng vô tận.

Bạn có muốn đồng hành với một cộng đồng năng lượng cao?

Đồng hành với cộng đồng năng lượng cao đồng nghĩa với việc bản thân mình cũng là có tầng năng lượng tương đương.

Mình không chỉ là muốn mà là mình đã, đang nỗ lực không ngừng nâng cấp bản thân để luôn tận hưởng những nguồn năng lượng thanh khiết xung quanh; từ mối quan hệ, môi trường và công việc.

Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không ngừng thanh lọc, chữa lành và khai sáng.

Bạn sẽ làm được gì cho cộng đồng ngoài viết lách?

Tuy viết lách không phải là toàn bộ cuộc đời mình nhưng viết lách là cây cầu giúp kết nối mình và mọi người. Trước đây mọi người biết đến mình thông qua các bài viết.

Nhưng tương lai gần mọi người sẽ biết đến mình nhiều hơn thông qua các video, các khóa học và nhất là từ chính sự hiện diện nơi mình.

Sự hiện diện trọn vẹn trong chính mỗi người là món quà tuyệt vời nhất. Ngoài viết lách thì công cuộc thanh lọc thân và tâm nơi mình ngày một trọn vẹn hơn.

Nỗ lực hiện tại cho việc thanh lọc thân và tâm sẽ mang đến nhiều giá trị to lớn cho chính mình và cộng đồng.

9 câu hỏi sau khi nhận đề bài

  • Câu hỏi số 1. MỤC ĐÍCH: Đánh thức Đấng Sáng Tạo bên trong mỗi người.
  • Câu hỏi số 2. ĐỐI TƯỢNG (TARGET AUDIENCE): Những người kiếm sống bằng nghề viết.
  • Câu hỏi số 3. THÔNG ĐIỆP: Cần hoàn thiện 3 Bài Học để tạo nên 1 Đấng sáng tạo quyển sách cuộc đời mình: Thương Hiệu (linh hồn), Chiến Lược (trái tim), Nội Dung (cơ thể).
  • Câu hỏi số 4. HÌNH THỨC: bài đăng faceNDDHKCI Mẫu: bài đang được nhiều người chia sẻ với chủ đề này.
  • Câu hỏi số 6. Brand’s & Tone Mood: Chuyên gia, chuyên nghiệp, nghiêm túc, đáng tin cậy, rõ ràng.
  • Câu hỏi số 7. Lưu ý: ngôn từ hiệp thế nhưng có sức mạnh kết nối siêu thế.
  • Câu hỏi số 8. Tài liệu: Bài tóm tắt 4 buổi workshop cô nhung Cote: Quy trình xây dựng NDDHKCI
  • Câu hỏi số 9. NƠI ĐĂNG: facebook Kỹ nghệ bán chữ nuôi thân

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Nguyên liệu số 1. CHIẾN DỊCH ĐÃ LÀM: Bài tóm tắt 4 buổi workshop cô Nhung cote: Quy trình xây dựng NDDHKCI
  • Nguyên liệu số 2. CHIẾN DỊCH THÀNH CÔNG: Cần hoàn thiện hệ thống phễu đổ về bài mục tiêu.
  • Nguyên liệu số 3. Ý TƯỞNG MỚI: 1 bức ảnh 100 shares hơn là 1 bức ảnh 1000 likes
  • Nguyên liệu số 4. VẤN ĐỀ TỒN ĐỘNG: Thiếu ảnh minh họa trực diện sinh động, đơn giản mà dễ hiểu, khơi gọi những bình luận mang tính trao đổi cùng hoàn thiện lẫn nhau để cân bằng giá trị cho và nhận.
  • Nguyên liệu số 5. CƠ HỘI: Hướng dẫn người mới viết có hệ thống công cụ rõ ràng, đồng thời kết nối giá trị thanh lọc để thăng hoa bài viết với người trong nghề.

Sơ chế

  • Bước 1. NGUYÊN LIỆU > INSIGHT: Cần hoàn thiện 3 Bài Học để tạo nên 1 Đấng sáng tạo quyển sách cuộc đời mình: Thương Hiệu (linh hồn), Chiến Lược (trái tim), Nội Dung (cơ thể).
  • Bước 2. THÔNG ĐIỆP: Người viết cần tự xây dựng Thương Hiệu cá nhân , Chiến Lược cuộc đời và Nội Dung chính mình trước khi giúp người khác.
  • Bước 3. HƯỚNG/ GÓC TIẾP CẬN: Đấng Sáng Tạo
  • Bước 4. KEYWORD: Chữa lành MPA, sáng tạo, thiết kế cuộc đời, thức tỉnh, thời khoá biểu an tịnh, chuyên gia chữa lành, viết lên chính mình…
  • Bước 5. BÀI HỌC 1 CÂU: Trọn vẹn mỗi giây, thăng hoa mỗi ngày, đời đầy ý nghĩa.
  • Bước 6. TONE & MOOD: Chuyên gia, chuyên nghiệp, nghiêm túc, đáng tin cậy, rõ ràng.

9 câu tóm ý

  • Câu số 1. MỤC ĐÍCH: Đánh thức Đấng sáng tạo bên trong mỗi người.
  • Câu số 2. ĐỐI TƯỢNG: Những người kiếm sống bằng nghề viết.
  • Câu số 3. NGUYÊN LIỆU > INSIGHT: Cần hoàn thiện 3 Bài Học để tạo nên 1 Đấng sáng tạo quyển sách cuộc đời mình: Thương Hiệu (linh hồn), Chiến Lược (trái tim), Nội Dung (cơ thể).
  • Câu số 4. THÔNG ĐIỆP: Người viết cần tự xây dựng Thương Hiệu cá nhân , Chiến Lược cuộc đời và Nội Dung chính mình trước khi giúp người khác.
  • Câu số 5. HƯỚNG/ GÓC NHÌN: Đấng Sáng Tạo
  • Câu số 6. KEYWORD: Chữa lành MPA, sáng tạo, thiết kế cuộc đời, thức tỉnh, thời khoá biểu an tịnh, chuyên gia chữa lành, viết lên chính mình…
  • Câu số 7. BÀI HỌC 1 CÂU: Trọn vẹn mỗi giây, thăng hoa mỗi ngày, đời đầy ý nghĩa!
  • Câu số 8. HEADLINE: HÃY SÁNG TẠO QUYỂN SÁCH CUỘC ĐỜI ĐẦY Ý NGHĨA!
  • Câu số 9. TONE & MOOD: Chuyên gia, chuyên nghiệp, nghiêm túc, đáng tin cậy, rõ ràng

Viết outline

Tiêu đề

HÃY SÁNG TẠO QUYỂN SÁCH CUỘC ĐỜI ĐẦY Ý NGHĨA!

SAPO

Gửi các thiên sứ bán chữ nuôi thân,

Cũng đã lâu rồi, trong cuộc tập huấn tại vườn địa đàng, các thiên sứ của ta đã lạc lối, quên mất sứ mệnh và đường về nhà. Ta chiều quá rồi các con hư đúng không… Hôm nay, nhân cuộc thi viết do cô Nhung cote tổ chức, ta mượn lời văn từ một người chữa lành, một Sứ Giả để nhắc nhở các con rằng:

Hãy thức tỉnh sứ mệnh và tìm đường về nhà!

Ta đã gửi nhiều thông điệp thông qua các Sứ Giả ở mỗi lĩnh vực khác nhau. Và bây giờ đến lượt các con, những thiên sứ bán chữ nuôi thân yêu dấu.

Đã bao giờ các con tự nhìn lại cuộc đời mình và trả lời 3 câu hỏi:

  • Tôi là ai?
  • Tôi đến đây để làm gì?
  • Khi chết tôi sẽ đi về đâu?

Nếu các con có thể tự trả lời được 3 câu hỏi trên thì có nghĩa là:

  • Bắt đầu hành trình Chuyển Tộc, từ Phàm sang Thánh.
  • Bắt đầu hành trình trở nên một với ta, Đấng sáng tạo.
  • Bắt đầu viết nên quyển sách cuộc đời mình một cách đầy đam mê, hấp dẫn và ý nghĩa.

Ta thấy các con đã viết rất nhiều nội dung cho các công ty, thương hiệu và dịch vụ. Vậy đã bao giờ các con viết nội dung cho cuộc đời của mình chưa?

Công việc của các con không phải chỉ để kiếm sống, mà thông qua nó hãy tỏa sáng giá trị của riêng mình.

Vì thế các con cần phải có thời gian chiêm nghiệm cuộc đời của mình và viết về nó. Hãy làm điều này trước khi viết cho người khác.

Khi các con có thể viết tốt cho chính mình thì mới có thể thăng hoa cho người khác.

Để viết tốt cho công ty, thương hiệu hay dịch vụ thì các con phải biết sự thật, khát khao và động lực nơi họ, đúng không?!

Thế thì còn ai thấy biết về chính con hơn bản thân mình?

Để viết tốt cho chính mình thì các con đừng làm việc chỉ vì tiền, bởi vì như thế các con chỉ là những nô lệ yếu ớt, thấp hèn và tăm tối.

Hãy làm việc vì giá trị như các con vốn dĩ, như thế các con sẽ trở nên quyền lực, trí tuệ và tỏa sáng như ta, Đấng Sáng Tạo.

  • Cho dù các con có làm việc tất tả 12 tiếng một ngày, trong đầu chỉ toàn là màn hình vi tính và những con chữ…
  • Cho dù các con có kinh nghiệm bao nhiêu năm trong lĩnh vực bán chữ nuôi thân với các danh vị và bổng lộc…

… Thì các con cũng chỉ là những công cụ phục vụ cho đạo binh Ma Vương ẩn nấp sau đằng sau những vị ngọt trái cấm vườn địa đàng.

Này các con yêu dấu, hỡi những thiên sứ bán chữ nuôi thân của ta ơi!

  • Hãy thức tỉnh và tìm đường trở về nhà! Các con sẽ nhớ rằng công cuộc tập huấn nơi địa đàng là cách mà ta đào tạo các con trở nên một với ta, Đấng Sáng Tạo.
  • Hãy thức tỉnh và tìm đường trở về nhà! Các con sẽ nhận ra sứ mệnh và giá trị của riêng mình. Đó chính là sức mạnh để các con trở nên quyền lực đích lực, trí tuệ đích thực và hạnh phúc đích thực.

Làm thế nào để tỉnh thức và về nhà?

Dù các con đang làm nghề gì đi chăng nữa, thì các con cũng có chung một thông điệp:

Mỗi cuộc đời là một quyển sách,

Hãy sáng tạo quyển sách cuộc đời đầy ý nghĩa!

BODY TEXT

Luận điểm 1: mỗi cuộc đời là một quyển sách

Cuộc đời mỗi người giống hệt một quyển sách; tựa đề, tác giả, mở đầu, mỗi chương và kết thúc. Mỗi khi kết thúc một quyển sách, ta mới thấy rõ ý nghĩa trọn vẹn của tựa đề. Tựa đề sẽ hình thành sau khi các con kết thúc cuộc sống của mình.

Đó là cách làm của một dân nghiệp dư. Có đồng ý với ta không nào các cao thủ kiếm sống bằng nghề viết?!

Với dân chuyên nghiệp, tựa đề sẽ được hình thành đầu tiên và nội dung sẽ bám sát tựa đề. Càng đi về cuối càng làm rõ bật trọn vẹn tựa đề của quyển sách đó.

Nào các con! Hãy học hỏi cách của dân chuyên nghiệp! Các con muốn quyển sách cuộc đời mình có tựa đề là gì?

Những người khốn khổ? Hay là Anh hùng xạ điêu?

Công chúa ngủ trong rừng? Hay là Phật Tổ Như Lai – Người tỉnh thức?

  • Dù các con có là công chúa ngủ trong rừng hay Phật Tổ Như Lai thì các con cũng vẫn chỉ có tối đa 100 năm tuổi sống; có người sống ngắn hơn, có người sống lâu hơn.
  • Dù các con có ngủ li bì suốt hết mấy chương sách, hay các con vượt mọi thử thách và cứu nhân độ thế thì cuộc đời rồi cũng sẽ kết thúc, quyển sách cũng sẽ đóng lại.
  • Dù các con có sầu, bi, khổ, ưu hay an, lạc, thanh, tịnh thì chính các con cũng sẽ tự trải qua hết tất cả từ chương đầu đến chương kết thúc.

Thế đấy, dù có như thế nào thì khi sinh ra, các con cũng đang viết nên quyển sách cuộc đời mình, dù muốn dù không. Dù bỏ mặc dòng sinh tử cuốn trôi hay chí nguyện chặt đứt dòng sinh tử thì chính các con cũng là đều nhận lãnh trách nhiệm này. Đó là trách nhiệm cũng như quyền lực ta trao đến con. Hãy ngẩng cao đầu và nhận lấy trách nhiệm, để rồi có thể sử dụng quyền lực để tạo nên một cuộc đời đầy hạnh phúc, tự do và rực rỡ.

Luận điểm 2: một cuộc đời ý nghĩa, một quyển sách hấp dẫn

Khi đã ý thức được trách nhiệm và quyền lực nơi bản thân mình, cũng chính là lúc các con bắt đầu tỉnh thức và lần tìm đúng lối quay về nhà.

Nào các con, hãy thể hiện ý thức trách nhiệm tạo dựng cuộc đời ý nghĩa thông qua trả lời 3 câu hỏi thức tỉnh:

  • Tôi là ai?
  • Tôi đến đây để làm gì?
  • Khi chết tôi sẽ đi về đâu?

Các con là ai, hỡi những thiên sứ bán chữ nuôi thân của ta ơi?!

  • Các con có phải là cơ thể này không? Nếu các con là cơ thể này thì các con sẽ toàn quyền quyết định. Khi cơ thể đau mà các con muốn nó hết đau thì nó phải hết đau. Nhưng rõ ràng các con bất lực trước cơn đau nơi cơ thể.
  • Các con có phải là cảm xúc này không? Nếu các con là cảm xúc này thì cũng vậy, các con sẽ toàn quyền buồn vui tùy ý. Nhưng rõ ràng các con đâu thể tùy ý với những cảm xúc nơi tâm trí.

Tiếp nữa, các con có phải là những suy tưởng? Những hành động? Những ý thức?

Nếu các con là cái gì đó thì các con có toàn quyền quyết định cái đó. Hãy thấy và biết điều này!

Nào các con, hãy tự hỏi chính mình một lần nữa… “Tôi là ai?”

Cho đến khi các con có thể tự trả lời câu hỏi đầu tiên thì mới có thể tìm lời đáp cho hai câu còn lại.

Câu hỏi đầu tiên chính là chìa khóa đi đến cánh cửa mang tên Thức Tỉnh mà ta, Đấng Sáng Tạo trao đến các con.

Hãy dùng chìa khóa này mở ra cánh cửa Tỉnh Thức. Con đường về nhà sẽ hiện ra ngay khi con có được câu trả lời… “Tôi là ai?”

Làm sao để trả lời được câu hỏi “Tôi là ai?”

Các con hãy tìm kiếm câu trả lời qua mỗi thời khắc hiện diện…

Tìm kiếm bản thân mình qua mỗi thời khắc hiện diện chính là một mũi tên bắn trúng hai mục tiêu:

  • Trả lời cả ba câu hỏi thức tỉnh.
  • Hoàn thiện quyển sách cuộc đời đầy đam mê, hấp dẫn và ý nghĩa.

Luận điểm 3: nắm lấy quyền lực sáng tạo quyển sách cuộc đời ý nghĩa

Thấy rõ bản thân qua mỗi thời khắc hiện diện cũng chính là lúc có thể nắm lấy quyền lực sáng tạo cuộc đời ý nghĩa.

Nào các con, các con thấy gì qua mỗi thời khắc hiện diện?

… Tiếng ve kêu râm ran,

Như tan vào trong đá.

Ôi, sao tĩnh lặng quá!

… Ôi những hạt sương,

Trân châu từng hạt,

Hiện hình cố hương.

Như các bài thơ haiku mô tả những khoảnh khắc hiện diện, sống trọn vẹn trong từng hơi thở mà không phải tìm kiếm gì xa xôi. Tất cả đều ngay đây, ở đây và bây giờ…

Thở đi con…

Cười đi con…

Hạnh phúc hay đau khổ, tất cả đều đến rồi đi…

Được hay mất, tất cả cũng không bao giờ vĩnh cửu và không bao giờ thường hằng mãi được…

Các con cũng chẳng thể nào giữ mãi nhan sắc, cảm giác, tình cảm, hành động, ý thức…

Và thế đấy, cuộc đời dù vô nghĩa hay có ý nghĩa thì các con cũng đều sẽ là người thưởng thức nó đầu tiên. Vì thế mà, nhân danh quyền lực mà ta trao đến các con, hãy sáng tạo một cuộc đời đầy ý nghĩa; đầy đam mê và tỉnh thức, đầy hấp dẫn và dễ dàng xả ly.

Một khi các con sẵn sàng thì những người thầy sẽ xuất hiện. Hãy theo chỉ dẫn lần lượt rồi các con sẽ thành tựu bất cứ những ước mơ nào; từ nhỏ bé đến vĩ đại.

Với điểm xuất phát là những người bán chữ nuôi thân, các con hãy hoàn thiện 3 Bài Học tạo nên Đấng Sáng Tạo của quyển sách cuộc đời mình: Thương Hiệu (linh hồn), Chiến Lược (trái tim), Nội Dung (cơ thể).

Để sáng tạo nên quyển sách cuộc đời đầy ý nghĩa thì đầu tiên các con cần học bài học về Thương Hiệu; thông qua đó cũng là đang trả lời câu hỏi “Tôi là ai”.

Khi các con trả lời câu hỏi Tôi là ai thì đó là lúc các con mở cánh của Tỉnh Thức.

Cuộc đời các con sẽ trở nên sống động, huy hoàng và đầy cảm hứng giống như được tái sinh lần nữa, được tái sinh mỗi ngày, được tái sinh mỗi phút giây.

Hãy nhớ nhé, đầu tiên học về cách xây dựng Thương Hiệu. Các con sẽ thắp sáng linh hồn mình thông qua bài học đầu tiên này.

Khi đã có ánh sáng trí tuệ nơi linh hồn – tâm thức, nghĩa là trọn vẹn bài học về Thương Hiệu, ở đây là bản thân con trả lời được câu hỏi “Tôi là ai” thì việc tiếp theo là lên chiến lược cuộc đời mình.

Vâng, bài học tiếp theo chính là Chiến Lược. Ví như Thương Hiệu là linh hồn thì Chiến Lược như là trái tim.

Chính trái tim sẽ quyết định mọi thứ mà con có trong cuộc đời này. Các con hãy tin ta, chính trái tim chứ không phải bộ não, chính trái tim là nơi quyết định tất cả mọi thứ…

Chà, phải giải thích sao về bài học thứ hai này, trong khi rất nhiều cưng chưa học xong bài học đầu tiên… Đấy là quyền lựa chọn nơi các con, có hai quyết định:

  • Hoặc các con quyết chí thắp sáng tâm hồn mình bằng bài học đầu tiên. Rồi bài học thứ hai sẽ hiển lộ.
  • Hoặc các con hãy cứ ngân nga “chọn con tim hay lắng nghe lý trí”?!

Ta sẽ nói tí xíu về bài học thứ hai đến các con nào đã hoàn thiện bài học đầu tiên; thể hiện Thương Hiệu thông qua Chiến Lược. Càng đậm tính chất yêu thương nơi trái tim, càng nhanh chóng hoàn thiện và thăng hoa Chiến Lược.

Sản phẩm và dịch vụ ra đời nhằm mục đích phục vụ cho đời sống con người trở nên hạnh phúc hơn.

Nếu Chiến Lược đi trái với trái tim, nghĩa là không đem đến hạnh lúc cho nhân loại thì kẻ bị thương tổn nhiều nhất chính là người tạo ra Chiến Lược ấy.

Hoặc nếu các con đang bế tắt với Chiến Lược cuộc đời mình thì hãy lắng nghe trái tim.

Trái Tim là thuyền trưởng, là nhạc trưởng, là vô lăng lèo lái con thuyền, bản nhạc, chiếc xe Chiến Lược đi đúng lộ trình, đến đích an toàn và đầy vinh quang.

Bài học thứ ba sẽ xuất hiện ngay sau khi các con vừa hoàn thành lộ trình Chiến Lược. Bài học thứ ba đó chính là Viết Nội Dung. Đây chính là thời điểm thăng hoa nhất của hành trình trở nên một với ta, Đấng Sáng Tạo. Viết Nội Dung là diện mạo cơ thể của các con.

Thông qua diện mạo cơ thể bên ngoài, vạn vật sẽ hiển lộ linh hồn và trái tim bên trong.

Vì vậy diện mạo cơ thể – Viết Nội Dung là kết quả đạt được khi và chỉ khi thức tỉnh linh hồn – Thương Hiệu đồng thời kích hoạt ý thức trái tim – Chiến Lược.

Nào các con! Hãy tạo nên một cơ thể tuyệt mỹ với trí tuệ sáng soi nơi linh hồn – tâm thức và yêu thương vô lượng nơi trái tim – ý thức.

Nào các con! Hãy tạo nên một Nội Dung đầy ý nghĩa với Thương Hiệu đáng giá và Chiến Lược đầy nhân văn.

Nào các con! Thức tỉnh! Hãy thức tỉnh! Ta không bao giờ muốn ru ngủ các con trong những ngôn từ sáo rỗng. Ta – Đấng Sáng Tạo sẽ luôn xuất hiện, soi sáng và chỉ dẫn khi và chỉ khi các con sẵn sàng. Hãy sốc tinh thần lên, quyết tâm và chí nguyện sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.

Và đây, lộ trình sống cuộc đời ý nghĩa sẽ được thể hiện ngay trên chính công cụ của kỹ nghệ bán chữ nuôi thân:

  • Học về Thương Hiệu, trả lời câu hỏi “Tôi là ai…”
  • Học về Chiến Lược, kích hoạt một trái tim yêu thương bao phủ toàn bộ muôn loài vạn vật.
  • Học về Viết Nội Dung, tạo ra quyển sách cuộc đời ý nghĩa bằng mỗi trang sách được viết nên mỗi ngày.

Sau tất cả, điều đọng lại trong chính mỗi người đó chính là có thể thấy được vẻ đẹp trong mọi khoảnh khắc…chính là sống trọn vẹn nhận biết…

Gửi tặng các con thêm công cụ sống trọn vẹn nhận biết: thời gian biểu An Tịnh và Thịnh Vượng minh họa đi kèm bài viết này.

Món quà Thời Gian Biểu An Tịnh và Thịnh Vượng, giúp các con rõ ràng hơn về 3 câu hỏi tỉnh thức và 3 bài học sáng tạo:

  • Thương Hiệu chính mình, tôi là ai.
  • Chiến Lược cuộc đời, tôi sinh ra để làm gì.
  • Viết Nội Dung mỗi ngày, khi chết tôi sẽ đi về đâu.

Hãy nhớ, những gì các con làm mỗi ngày, mỗi phút, mỗi giây sẽ quyết định nơi các con đến sau cái chết.

Hãy sống và làm việc theo Thời Gian Biểu An Tịnh và Thịnh Vượng, rồi các con sẽ thấy…

…an tâm tự do vui sống vì tìm thấy giá trị chính mình.

…phục hồi sức khỏe thân và tâm vì có sức mạnh của lòng bác ái.

…đảm bảo tất cả các điểm đến vì có mặt trọn vẹn trong từng phút giây.

Trọn vẹn mỗi giây, thăng hoa mỗi ngày, đời đầy ý nghĩa!

Lan Thơ, kênh chuyển giao MPA

Chia sẻ của Group “Kỹ Nghệ Bán Chữ Nuôi Thân”

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...