Tầm Quan Trọng Của Content

Bí quyết tán được nhiều gái chỉ có 2 chữ, đó là “đẹp trai”

Bí quyết bán được nhiều hàng online cũng vậy.

Xưa rồi cái thời “đẹp trai không bằng chai mặt”, ok nó vẫn đúng, thế nhưng chai mặt thì phải trường kỳ kháng chiến, 1 tháng 3 tháng 6 tháng hoặc đen hơn là cả năm mới tán được 1 em.

Còn đẹp trai thì tán phát ăn luôn, cùng lắm thỉnh thoảng xịt vài nháy. Ờ mà liên quan méo gì đến bán hàng online nhỉ? Chắc chắn là có đấy.

Giờ mình phân ra 2 trường hợp làm ví dụ:

Cha sinh mẹ đẻ ra bạn đẹp trai, tán em nào cũng đổ – cũng giống như việc sản phẩm của bạn ngon, ai nhìn thôi cũng muốn mua ngay. OK you win, bạn có thể dừng đọc ở đây rồi thanh niên đẹp trai và có sản phẩm hot ạ.

Còn mấy ông theo phong cách “đẹp trai không bằng chai mặt” một ngày đập sản phẩm lên newfeed của khách chục lần nhưng 1 chục lần giống y hệt nhau và chắc chắn là chán.

Tất nhiên vẫn bán được hàng nhưng tốn nhiều thời gian, ngân sách và bán được ít lắm các bạn ạ, chưa kể gặp khách thú tính nó report cho bay page thì khổ.

Cũng giống như thực hiện chiến lược “chai mặt” bị gái nó dội nước lạnh, bị ném mắm tôm các thứ các thứ lên người khi trồng cây si trước nhà nó vậy.

Ơ thế bây giờ méo đẹp trai mà muốn tán được nhiều gái thì phải nàm thao????

Tôi biết nhiều ông, ngoại hình cũng bình thường không có gì nổi bật nhưng vẫn thay người yêu như thay áo. Tại cớ làm sao? Vì họ biết cách tăng độ “đẹp trai” của mình lên bằng các tính năng phụ mà người khác không có.

Ví dụ như: Giàu, hát hay, khéo ăn nói, biết chơi đàn, biết làm ảo thuật….vân vân và vân mây. Chính những cái đó làm cho các chị em chết mê chết mệt.

Những người đang bán những sản phẩm không độc quyền, có nhiều đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thị trường không cao…. cũng được coi như không đẹp trai, vậy làm sao để bán được nhiều hàng?

Có 2 chiến lược cho bạn lựa chọn đó là “chi phí thấp” hoặc “khác biệt hoá”. Phương án 1 thì sợ rằng không nhiều người đủ đạn dược để theo đâu, vì thế mình khuyên nên chọn cách tự tạo điểm khác biệt hoá cho mình.

Cũng giống như các thanh niên không đẹp trai mình vừa viết ở trên.

Vậy thì vì sao không thay vì đổ quá nhiều tiền vào ads bạn hãy đầu tư vào sản xuất nội dung tốt hơn. Khiến sản phẩm của bạn có cách tiếp cận với khách hàng khác biệt hơn đối thủ cạnh tranh.

Có nhiều sản phẩm tưởng chừng như nát nhưng sau khi làm content mới theo cách nhìn mới sẽ như được hồi sinh hoàn toàn và lại hot như thời hoàng kim.

Tóm cái váy lại điều mình muốn nhắn nhủ qua bài viết này là

“Bí quyết tán gái chỉ có 2 từ: ĐẸP TRAI”

“Bí quyết bán được nhiều hàng: xây dựng nội dung cho tốt”

Và cuối cùng mình xin chúc toàn thể anh chị em cuối tháng tài khoản không bị đổi màu, sang tháng mới lại bung lụa nhé

Chia sẻ của Hồ Chí Quyết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...