Quanh Quẩn 30 Kỹ Thuật Viết Tiêu Đề Nên Học Hỏi

  • Số 1. Sử dụng từ khóa mở đầu hiệu quả: Cuối cùng, xin giới thiệu, mới !…VD Những cái tên thương hiệu cuối cùng tồn tại ở Việt Nam
  • Số 2. Giới hạn đối tượng khách hàng: Giày dép đẹp chỉ dành cho sinh viên
  • Số 3. Hứa hẹn một lợi ích: Phương pháp kiếm 100 triệu chỉ trong 30 ngày
  • Số 4. Tin sốt dẻo: Giải pháp đột phá giúp học ít mà điểm cao
  • Số 5. Miễn phí và miễn phí: Phần mềm iTarget miễn phí dành cho thành viên iSocial
  • Số 6. Đặt câu hỏi tò mò: Tôi đã đốt tiền cho Facebook như thế nào ?
  • Số 7. Mở đầu bằng một sự chứng thực: Hai cuốn ebook đã giúp tôi tiết kiệm hơn 100 triệu trong 1 tuần.
  • Số 8. “Làm thế nào”: Làm thế nào để chạy quảng cáo Facebook giá 1đ
  • Số 9. Dùng câu hỏi trắc nghiệm: Bạn có đủ tố chất để trở thành Marketer chuyên nghiệp
  • Số 10. Dùng “này” và “vì sao”: Vì sao những mẩu quảng cáo này lại nổi tiếng thế giới.
  • Số 11. Xưng “tôi” trong tiêu đề: Họ cười cợt khi tôi mới bắt đầu viết quảng cáo – cho đến khi tôi mở công ty Marketing Online
  • Số 12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề: iSocial đã cứu cuộc đời tôi
  • Số 13. Dùng từ “cần gấp”: Cần gấp 10 boy PG mặt xinh da trắng má hồng
  • Số 14. Sử dụng từ “đột phá”: Tiết lộ một công thức đột phá trong quảng cáo
  • Số 15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường
  • Số 16. Vận dụng tốt số lượng từ cho phép: Nó thật hoàn hảo !
  • Số 17. Nêu bật ưu thế: Áo sơ mi giảm giá 75% chỉ còn 2 triệu/chiếc
  • Số 18. “Còn ai khác”: Còn ai khác muốn sở hữu bộ bàn ghế nội thất siêu đẳng cấp ?
  • Số 19. Bảo hành, bảo đảm: Học xong bảo đảm làm được việc – nếu không chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn
  • Số 20. Thừa nhận một khuyết điểm: Chúng tôi chỉ là số hai vì không ai là số một
  • Số 21. Tập trung vào những kết quả tích cực: Giảm 20kg trong 30 ngày
  • Số 22. Cảnh báo: Lời cảnh tỉnh cho những người chạy bùng Facebook, Google
  • Số 23. Cẩn thận với sự hài hước
  • Số 24. “Dễ như trở bàn tay”: Ads cắn tiền chậm, chuyện nhỏ !
  • Số 25. Cẩn thận với nền đen chữ trắng
  • Số 26. Cường điệu với những lợi ích: Chấm dứt những tháng ngày chật chội, hãy say giấc như một vị Vua (quảng cáo giường gỗ rộng)
  • Số 27. Sử dụng những khuôn mẫu, công thức đã được kiểm chứng và thừa nhận: Hàng mới về, lời khuyên, sự thật về…
  • Số 28. Tiết lộ một lợi ích không ngờ
  • Số 29. Nêu những lý do: 9 lý do bạn nên đừng quảng cáo Facebook nữa
  • Số 30. Thủ pháp trước – sau: Những điều nên và không nên tham gia cộng đồng isocial

Bổ sung thêm bên dưới nếu bạn có ý tưởng khác nha. Chúc các bạn thành công !

Chia sẻ của Kiều Thắng

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...