- Số 1. Sử dụng từ khóa mở đầu hiệu quả: Cuối cùng, xin giới thiệu, mới !…VD Những cái tên thương hiệu cuối cùng tồn tại ở Việt Nam
- Số 2. Giới hạn đối tượng khách hàng: Giày dép đẹp chỉ dành cho sinh viên
- Số 3. Hứa hẹn một lợi ích: Phương pháp kiếm 100 triệu chỉ trong 30 ngày
- Số 4. Tin sốt dẻo: Giải pháp đột phá giúp học ít mà điểm cao
- Số 5. Miễn phí và miễn phí: Phần mềm iTarget miễn phí dành cho thành viên iSocial
- Số 6. Đặt câu hỏi tò mò: Tôi đã đốt tiền cho Facebook như thế nào ?
- Số 7. Mở đầu bằng một sự chứng thực: Hai cuốn ebook đã giúp tôi tiết kiệm hơn 100 triệu trong 1 tuần.
- Số 8. “Làm thế nào”: Làm thế nào để chạy quảng cáo Facebook giá 1đ
- Số 9. Dùng câu hỏi trắc nghiệm: Bạn có đủ tố chất để trở thành Marketer chuyên nghiệp
- Số 10. Dùng “này” và “vì sao”: Vì sao những mẩu quảng cáo này lại nổi tiếng thế giới.
- Số 11. Xưng “tôi” trong tiêu đề: Họ cười cợt khi tôi mới bắt đầu viết quảng cáo – cho đến khi tôi mở công ty Marketing Online
- Số 12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề: iSocial đã cứu cuộc đời tôi
- Số 13. Dùng từ “cần gấp”: Cần gấp 10 boy PG mặt xinh da trắng má hồng
- Số 14. Sử dụng từ “đột phá”: Tiết lộ một công thức đột phá trong quảng cáo
- Số 15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường
- Số 16. Vận dụng tốt số lượng từ cho phép: Nó thật hoàn hảo !
- Số 17. Nêu bật ưu thế: Áo sơ mi giảm giá 75% chỉ còn 2 triệu/chiếc
- Số 18. “Còn ai khác”: Còn ai khác muốn sở hữu bộ bàn ghế nội thất siêu đẳng cấp ?
- Số 19. Bảo hành, bảo đảm: Học xong bảo đảm làm được việc – nếu không chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn
- Số 20. Thừa nhận một khuyết điểm: Chúng tôi chỉ là số hai vì không ai là số một
- Số 21. Tập trung vào những kết quả tích cực: Giảm 20kg trong 30 ngày
- Số 22. Cảnh báo: Lời cảnh tỉnh cho những người chạy bùng Facebook, Google
- Số 23. Cẩn thận với sự hài hước
- Số 24. “Dễ như trở bàn tay”: Ads cắn tiền chậm, chuyện nhỏ !
- Số 25. Cẩn thận với nền đen chữ trắng
- Số 26. Cường điệu với những lợi ích: Chấm dứt những tháng ngày chật chội, hãy say giấc như một vị Vua (quảng cáo giường gỗ rộng)
- Số 27. Sử dụng những khuôn mẫu, công thức đã được kiểm chứng và thừa nhận: Hàng mới về, lời khuyên, sự thật về…
- Số 28. Tiết lộ một lợi ích không ngờ
- Số 29. Nêu những lý do: 9 lý do bạn nên đừng quảng cáo Facebook nữa
- Số 30. Thủ pháp trước – sau: Những điều nên và không nên tham gia cộng đồng isocial
Bổ sung thêm bên dưới nếu bạn có ý tưởng khác nha. Chúc các bạn thành công !
Chia sẻ của Kiều Thắng