Ai yêu ngôi nhà mình bằng chính chúng ta. Nhiều post trên fanpage không có 1 like nào.
Nghĩa là chính người post bài cũng không like bài của mình.
Kỳ vậy, bài của bạn, bạn không thích thì hỏi ai thích. Không những thế, nhân viên công ty, những người nhà, phải là những người đầu tiên ủng hộ ngôi nhà của mình.
Lướt qua các fanpage và website mới thấy một điều thú vị nhưng trái khoáy, đó là hầu như không được nhân viên trong công ty đó quan tâm.
Sếp cũng nên hiểu và nên truyền thông để nhân viên công ty hiểu. Website còn là nơi truyền thông nội bộ, nhân viên cũng cần quan tâm đến những thông tin ở đó.
Fanpage là bộ mặt của thương hiệu. Nếu ngay cả những nhân viên công ty, lương của họ cũng từ đó ra, cũng không tích cực like, còm thì làm sao kêu gọi người khác like, còm. Cần tạo không khí sôi nổi trong ngôi nhà online của bạn.
Mỗi bài viết, content gia nên ký tên ở cuối bài. Vì khách hàng chỉ muốn trò chuyện với một ai đó, có tên tuổi, hình ảnh (chân dài thì càng tốt), chứ không phải trò chuyện với cái thương hiệu vô hồn.
Trả lời comment trên page cũng thế. Cuối mỗi cmt nên tập thói quen ký tên vào.
Với các fanpage có nhiều bạn chăm sóc khách hàng, người đối diện cũng muốn biết bạn là ai, nam hay nữ.
Với các bạn viết content cho nhiều page, bạn nên SHARE TẤT CẢ bài viết của bạn về tường riêng.
Vừa tạo được tương tác cho page vừa giúp bạn XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN. Bạn đang làm nghề content mà không có một content nào trên tường, LÀ SAO?
Tương tác, tôi không tin bạn là một content gia vĩ đại, khi một câu comment tròn vành rõ chữ bạn cũng không viết được?
Giúp ta cũng là giúp mình. Các content gia có nên đoàn kết và hỗ trợ nhau bằng cách LIKE, CÒM, SHARE bài của nhau không ta?!?
Chia sẻ của Nguyễn Ngoan