Nói Với Content Gia

Ai yêu ngôi nhà mình bằng chính chúng ta. Nhiều post trên fanpage không có 1 like nào.

Nghĩa là chính người post bài cũng không like bài của mình.

Kỳ vậy, bài của bạn, bạn không thích thì hỏi ai thích. Không những thế, nhân viên công ty, những người nhà, phải là những người đầu tiên ủng hộ ngôi nhà của mình.

Lướt qua các fanpage và website mới thấy một điều thú vị nhưng trái khoáy, đó là hầu như không được nhân viên trong công ty đó quan tâm.

Sếp cũng nên hiểu và nên truyền thông để nhân viên công ty hiểu. Website còn là nơi truyền thông nội bộ, nhân viên cũng cần quan tâm đến những thông tin ở đó.

Fanpage là bộ mặt của thương hiệu. Nếu ngay cả những nhân viên công ty, lương của họ cũng từ đó ra, cũng không tích cực like, còm thì làm sao kêu gọi người khác like, còm. Cần tạo không khí sôi nổi trong ngôi nhà online của bạn.

Mỗi bài viết, content gia nên ký tên ở cuối bài. Vì khách hàng chỉ muốn trò chuyện với một ai đó, có tên tuổi, hình ảnh (chân dài thì càng tốt), chứ không phải trò chuyện với cái thương hiệu vô hồn.

Trả lời comment trên page cũng thế. Cuối mỗi cmt nên tập thói quen ký tên vào.

Với các fanpage có nhiều bạn chăm sóc khách hàng, người đối diện cũng muốn biết bạn là ai, nam hay nữ.

Với các bạn viết content cho nhiều page, bạn nên SHARE TẤT CẢ bài viết của bạn về tường riêng.

Vừa tạo được tương tác cho page vừa giúp bạn XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN. Bạn đang làm nghề content mà không có một content nào trên tường, LÀ SAO?

Tương tác, tôi không tin bạn là một content gia vĩ đại, khi một câu comment tròn vành rõ chữ bạn cũng không viết được?

Giúp ta cũng là giúp mình. Các content gia có nên đoàn kết và hỗ trợ nhau bằng cách LIKE, CÒM, SHARE bài của nhau không ta?!?

Chia sẻ của Nguyễn Ngoan

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...