Liah Yoo – Chủ Thương Hiệu Mỹ Phẩm “Ngược Đời” Chỉ Muốn Người Tiêu Dùng Mua Càng Ít Sản Phẩm Càng Tốt

Nhìn gương mặt “búng ra sữa” của Liah Yoo, ít ai ngờ rằng cô là nhà sáng lập của một thương hiệu đang được rất nhiều tín đồ dưỡng da toàn cầu ưa chuộng.

Những ai chăm cày cuốc các video hướng dẫn về dưỡng da, làm đẹp trên Youtube chắc không còn xa lạ gì với Liah Yoo, một Youtuber người Hàn Quốc nói tiếng Anh với những clip mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

Liah vốn là nhân viên của tập đoàn AmorePacific – thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất Hàn Quốc. Sau đó, cô nghỉ việc để làm Youtuber toàn thời gian, và đây cũng là hành trình để Liah thay đổi thế giới dưỡng da của hàng triệu người khác.

Vốn là người lạm dụng mỹ phẩm nhưng không đạt được kết quả, Liah dần dần nhận ra một vấn đề rằng để dưỡng da thành công, ta phải tìm hiểu sâu về làn da, trân trọng làn da chứ không phải chỉ là tôn thờ các sản phẩm.

Quy tắc dưỡng da của Liah là phải tuyệt đối tôn trọng làn da, bởi vì đây là một cơ quan cực kỳ thông minh với những cơ chế tự tái tạo của riêng nó. Bạn phải tin vào làn da của mình, trước khi tin vào bất cứ lời quảng cáo mỹ phẩm nào khác.

Từ đó, Liah Yoo trở thành “giáo chủ” cho trường phái dưỡng da tối giản. Lạm dụng nhiều sản phẩm tầng tầng lớp lớp được Liah chỉ ra là thủ phạm làm hỏng chức năng của lớp màng bảo vệ da tự nhiên.

Liah cũng kêu gọi một lối sống lành mạnh, bởi làn da cũng là một bộ phận như các cơ quan khác trong cơ thể, chỉ thực sự khỏe mạnh khi chúng ta ăn uống điều độ, nhiều rau xanh, nghỉ ngơi, luyện tập, tăng cường sức khỏe.

Tôn chỉ dưỡng da của Liah Yoo là chỉ sử dụng những sản phẩm mà làn da đang “thèm”, trong tiếng Anh là “crave”. Và vì vậy, cô sáng lập một thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da tên là “Krave Beauty”, với chữ K gợi liên tưởng đến xu hướng dưỡng da Hàn Quốc (K-Beauty).

Vậy chứ, Krave Beauty lại đi ngược lại với mọi trào lưu dưỡng da tầng tầng lớp lớp điển hình kiểu Hàn. Liah Yoo phát ngán với việc ngành mỹ phẩm đang phức tạp hóa mọi vấn đề, khuyến khích khách hàng xài năm bảy bước dưỡng da cầu kỳ, cứ mỗi sáng mở mắt ra lại thấy có thêm hàng trăm nghìn loại kem dưỡng, sữa rửa mặt, serum mới được ra mắt.

Dù đã ra mắt được vài năm với thành công vang dội nhưng Krave Beauty vẫn chỉ bán một số lượng đầu sản phẩm rất ít ỏi. Bởi tiêu chí của Liah Yoo là khi bạn đã chọn được một quy trình dưỡng da ưng ý thì chẳng việc gì phải thay đổi bởi vì thấy mạng xã hội đang nhao nhao lên vì một trào lưu dưỡng da mới nào đó.

Theo quan điểm của Liah Yoo thì xài vừa đủ mỹ phẩm, bạn sẽ nâng niu làn da. Thay vì ra mắt một đống sản phẩm để rồi cái tốt cái dở, thì danh mục mỹ phẩm của Krave Beauty nhìn có vẻ lèo tèo, nhưng bán cái nào là chất cái đó.

Hai sản phẩm nổi tiếng nhất của Krave Beauty là sữa rửa mặt Matcha Hemp Hydrating Cleanser và toner tẩy tế bào chết Kale-Lalu-yAHA, được cộng đồng làm đẹp ca ngợi hết lời.

Công thức của Krave Beauty được đích thân Liah Yoo chăm chút, trực tiếp hợp tác với các phòng nghiên cứu mỹ phẩm danh tiếng, chứ không phải chỉ là làm gương mặt thương hiệu như một số Youtuber khác.

Đến nay, Liah Yoo vẫn tiếp tục hoạt động tích cực trên Youtube để đưa ra những lời khuyên chăm sóc da hữu ích. Cô không chỉ quảng bá cho mỗi mình thương hiệu Krave Beauty của mình, mà vẫn rất công tâm, vô tư giới thiệu những thương hiệu dưỡng da khác mà mình thực sự yêu thích.

Dù đã rời khỏi AmorePacific, Liah vẫn hết lời ca ngợi sản phẩm của hãng này, vì cô thực sự biết quá trình đầu tư nghiên cứu sản phẩm của thương hiệu cao cấp nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, chỉ có điều sản phẩm của Amore Pacific có giá quá cao và thường nồng mùi hương liệu.

Hai thương hiệu khác cũng thường nhận được lời khen của Liah Yoo là Primera và COSRX, hai thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đang dẫn đầu xu hướng tại Hàn Quốc hiện nay. Đặc biệt, COSRX được coi là thương hiệu có cùng chí hướng với Knave Beauty, với phong cách tối giản, uy tín và công thức lành tính.

Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu: 1

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...