Isocial Super Cup 2019 Sponsor

Chia sẻ phương pháp tối ưu 30 – 50% ngân sách Facebook Ads

Giới thiệu các bạn 1 case study mà chi phí quảng cáo được tối ưu cực tốt (giảm 30 – 50%, có khi lên đến 70%) nhờ sử dụng công nghệ của Bigbom.

  • Thông tin sơ lược:
    • Doanh nghiệp: Richser Academy
    • Ngành nghề: Giáo dục
    • Chạy chuyển đổi: Hoàn thành đăng ký trên website/landing page
    • Ngân sách: 600 triệu/ tháng

Kết quả họ đạt được:
Nếu ai am hiểu về quảng cáo, sẽ biết được giáo dục là 1 thị trường cực khó. Doanh nghiệp này cũng không ngoại lệ. Lúc trước giá của 1 chuyển đổi doanh nghiệp kỳ vọng là 130.000 – 140.000 VND.

Sau khi dùng thử Bigbom chỉ 1 tháng, chi phí trung bình của tất cả chiến dịch đã giảm khoảng 30 – 50%, chỉ còn khoảng 70.000 – 90.000 VND/ conversion.

Thậm chí, có vài quảng cáo giảm hẳn 70% chi phí, chỉ còn 30.000 – 40.000 VND! Doanh nghiệp cho biết họ chưa bao giờ chạy ra được những kết quả có giá CPR tốt đến vậy!

Trước khi sử dụng Bigbom, giá CPR rất cao, trải dài từ 130.000 – 230.000 VND.

Và giảm xuống tận 30.000 – 40.000 VND/conv khi tối ưu bằng Bigbom!
Phương pháp A/B Testing của Bigbom
Rất đơn giản và dễ dàng. Chỉ 5 bước thôi và tốn không quá 10’ thiết lập:

  • Tạo chiến dịch:
    • Trong chiến dịch đó, tạo ít nhất 3 -5 nhóm quảng cáo.
    • Trong mỗi nhóm quảng cáo, lại tạo ít nhất từ 3 – 5 quảng cáo.
    • Nhập Giá Mục Tiêu và chọn Đơn Vị Đo Lường cho chiến dịch đó.
    • Đi uống cafe. Để đấy cho Bigbom tự tối ưu!

“Tối ưu hóa chi phí” – ưu điểm vượt trội của Bigbom

Với ngân sách 600 triệu/ tháng, giá quảng cáo giảm hẳn 30% – 50%, đồng nghĩa doanh nghiệp đã tiết kiệm được khoảng 180 – 300 triệu để đạt được KPIs tương tự các tháng trước. Đó là 1 con số không hề nhỏ với các nhà quảng cáo chi tiền “bạo” cho Facebook Ads!

Quyền lợi độc đáo chỉ có tại Bigbom. Sẵn sàng dành thời gian để hỗ trợ 1-1 cho đến khi hiệu suất được cải thiện đáng kể.

Được các chuyên gia của Bigbom review tình hình chạy quảng cáo và gợi ý phương pháp để tối ưu tốt hơn.

Trải nghiệm miễn phí không giới hạn tính năng 14 ngày. Sau 14 ngày, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng Bigbom để tối ưu hóa quảng cáo (sẽ bị giới hạn 1 số tính năng).
Còn nhiều lắm!

Nhưng tóm lại, sử dụng Bigbom ngoài được tối ưu hóa chi phí, còn được thêm các quyền lợi đặc biệt như trên. Bạn còn chần chừ gì mà không thử?

Chia sẻ của Nguyễn Vũ Quang Anh

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...